Khánh Thi tái xuất sau 3 tuần sinh mổ khiến nhiều người hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Việc quay trở lại với công việc chỉ sau 3 tuần sinh mổ khiến người hâm mộ bất ngờ và không khỏi lo lắng, nhắn nhủ cô quan tâm tới sức khỏe

Những ngày vừa qua, tổ ấm của cặp đôi kiện tướng dancesport Phan Hiển - Khánh Thi vui mừng khi đón thêm một nàng "công chúa" nhỏ. Sự yêu thương, thấu hiểu và hành động ân cần chăm sóc vợ đẻ của Phan Hiển đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cô tái xuất đầy xinh đẹp sau 3 tuần "nằm ổ". Thay vì ở cữ ít nhất 1 tháng thậm chí 3 tháng 10 ngày như nhiều phụ nữ khác, Khánh Thi chọn giải pháp đi làm trở lại. 

Capture

Cô viết: "Sau 3 tuần nằm ổ thì tấm hình này đây là ngày đầu tiên nhận việc. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần". 

Sau sinh một thời gian ngắn Khánh Thi đã trở lại với công việc khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô.

Capture

Bên cạnh đó, kiện tướng dancesport không quên khoe được ông xã túc trực bên cạnh, chăm sóc khi cô phải làm việc lúc 2h sáng. Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận sự chú ý. Cùng với lời ngợi khen "gái 2 con trông mòn con mắt", nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho bà xã Phan Hiển . 

khanh-thi-tai-xuat-xinh-dep-sau-3-tuan-sinh-con-chong-tre-phan-hien-thi1-1530854545-width540height960-175248959

Việc quay trở lại với công việc chỉ sau 3 tuần sinh mổ khiến người hâm mộ bất ngờ và nhắn nhủ cô quan tâm tới sức khỏe. Không ít người cho rằng Khánh Thi nên ở cữ một thời gian cho cơ thể ổn định bởi sau sinh, phụ nữ thường mất sức và cần được chăm sóc nhiều để phục hồi.  

Khán giả khuyên cô giữ gìn sức khỏe.

Khán giả khuyên cô giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển vô cùng hào hứng khi thông báo với người hâm mộ tin cô đang có bầu em bé thứ 2 ở tuổi 37. Trong suốt quá trình mang thai, nữ kiện tướng dancesport thường xuyên chia sẻ và cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội. 

hot-khanh-thi-da-ha-sinh-con-gai-vao-sang-nay-khanh-thi-khoe-bung-bau-8-thang-cung-chong-con-di--1528857350-949-width550height724

Và đến khuya 12/6, Khánh Thi bất ngờ phải nhập viện dù ngày dự sinh của cô là giữa tháng 7. Nữ hoàng dancesport có dấu hiệu vỡ ối nên bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp. Ca mổ diễn ra vào khoảng 9h sáng ngày 13/6, Khánh Thi vượt cạn thành công và con gái của cô chào đời rất thuận lợi, bé tên Anna nặng 2,2kg, sớm hơn 6 tuần so với dự kiến.

untitled-1114

Thậm chí hôm 22/6 sau khi sinh chưa đầy 1 tuần, Khánh Thi đã trốn viện về nhà tổ chức sinh nhật cho ông xã Phan Hiển.

Capture
Theo:  khoevadep.com.vn copy link