Khi bạn thấy dấu hiệu này hãy tới bệnh viện ngay kẻo hối hận thì hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn thấy dấu hiệu này hãy tới bệnh viện ngay kẻo hối hận thì hối không kịp, đừng chủ quan mà cứu chẳng được.

mun-nuoc-o-tay

 

Mụn nước nhỏ ở ngón tay

Vào mùa thu, nhiều người thường bị mọc những chùm mụn nước ở ngón tay. Chúng thường rất nhỏ, nếu không nhìn kỹ khó có thể phát hiện được. Do đó, mọi người cần đặc biệt chú ý khi thấy xuất hiện dấu hiệu này. bởi đó là dấu hiệu của cơ thể chứa nhiều độc tố.

Những chùm mụn nước nhỏ ở ngón tay cảnh báo cơ thể đang tồn tại nhiều độc tố, trong khi đó, ngón tay lại có liên hệ trực tiếp tới lục phủ ngũ tạng. Điều này chứng minh, độc tố đang tập trung tại nội tạng, cần lập tức có những biện pháp giải độc.

Ngón tay dạng hình dẹt

Đôi khi, móng tay của bạn có thể xuất hiện một trong hai trạng thái, hoặc ngày một dẹt, hoặc theo hướng bán nguyệt. Đó là khi đường ruột của bạn đã bị ủ bệnh, lâu ngày dẫn đến viêm ruột hoặc ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa.

Dấu hiệu ở tay báo bênh

1. Người có bệnh liên quan tới phổi khác thường có móng tay cong cụp vào. Khi điều này xảy ra, các đầu ngón tay trở nên tròn và đường cong của móng tay sẽ thay đổi, phát triển vồng lên, cụp xuống.

2. Những hố nhỏ hoặc vết lõm xuất hiện trên móng tay có thể là dấu hiệu của bệnh viêm khớp, vảy nến, hoặc eczema.

3. Những người có chế độ ăn không đủ chất dinh dưỡng sẽ có móng tay mỏng hơn và dễ gãy hơn những người bình thường.

4. Các dòng kẻ ngang trên móng tay cho thấy bạn đang bị căng thẳng nghiêm trọng về thể chất. Chúng thường xuyên xuất hiện trên những người từng trải qua hóa trị liệu. Chúng cũng có thể xuất hiện sau khi bạn bị bệnh, thương tích hoặc suy dinh dưỡng nghiêm trọng.

5. Những đường kẻ dọc trên móng tay có thể là dấu hiệu của sự lão hóa. Chúng đôi khi còn xuất hiện trên những người bị suy dinh dưỡng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn