Qua khe cửa phòng em dâu, rụng rời phát hiện lý do hộp bao cao su của 2 vợ chồng hết dù đang kiêng

( PHUNUTODAY ) - Tôi như không tin vào mắt mình bởi những tiếng thở hổn hển cùng những vòng tay siết chặt của vợ tại phòng em dâu.

Ngày tôi dẫn vợ về nhà ra mắt, thái độ của vợ và em trai tôi có phần khác lạ khiến tôi nghi ngờ. Tôi có hỏi vợ thì chỉ được vợ nói, quen nhau trong tiệc sinh nhật bạn, em trai tôi cũng nói như thế.

Hơn nữa, em trai tôi vào Sài Gòn công tác suốt bao nhiêu năm, có muốn gặp gỡ cũng khó khi giờ giấc của vợ tôi nằm lòng trong tay.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra ngay sau đó không lâu. Rồi em trai tôi cũng nhanh chóng kết hôn vì em dâu có bầu mấy tháng.

Đợt nọ vợ tôi mang bầu nhưng bị lưu nên phải kiêng. Cô ấy bắt tôi kiêng 6 tháng. Tôi vì lo cho sức khỏe của vợ nên cố gắng chiều theo cô ấy.

15

Ảnh minh họa. 

Bình thường buổi tối tôi ngủ rất say, vợ tôi thường làm việc khá muộn. Công việc của cô ấy bận rộn, đôi lúc tôi cũng nhắc nhở nhưng cô ấy nói cố nên tôi chỉ biết động viên.

Hôm đó, bố mẹ tôi đi du lịch không có nhà. Em dâu thì qua nhà ngoại chơi mấy bữa. Nhà chỉ có tôi, vợ và em trai. Em trai tôi đi liên hoan về muộn nên tôi cũng không để ý. Nửa đêm tôi đau bụng buồn vệ sinh nên tỉnh dậy. Không thấy vợ đâu, lại thấy phòng làm việc vẫn sáng đèn.

Tôi tính đi vệ sinh xong sẽ bảo vợ đi ngủ. Đang đi đến nhà vệ sinh, tôi nghe có tiếng thở hổn hển ở phòng em dâu. Tôi chợt nghĩ, em ấy về lúc nào nhỉ, với nữa, bầu gần đẻ thì kiêng chuyện đó cơ mà. Tò mò, tôi ghé mắt qua khe cửa thì chết đứng thấy vợ và em trai tôi không mảnh vải che thân quấn chặt nhau.

Thằng em tôi còn bảo "em kêu bé thôi, lộ hết bây giờ", rồi vợ tôi thì thào "em là chiều anh lắm đấy nhé, chứ ông anh anh còn lâu mới được đụng vào người em, đợi vài bữa nữa, em xin ra ở giêng, chúng mình tha hồ thời gian. Anh cũng xem xét sao đi, chứ cứ thế này sao ổn".
Em trai tôi hổn hển tiếp lời "em yên tâm, anh yêu em mà". 

Tôi rụng rời chân tay đi về phòng, từ lúc đó cũng chẳng ngủ được nữa. Hẳn nào mà tôi thấy hộp bao cao su hai vợ chồng hết sạch dù kiêng chuyện đó suốt mấy tháng. Tôi thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi vợ. Khoảng hơn 1 tiếng sau vợ tôi về phòng nhưng chẳng hiểu sao một cảm giác ghê tởm len lỏi trong tôi.

Đã 2 ngày trôi qua, tôi thực sự không muốn gần vợ tôi chút nào, tôi nên nói ra sự thật này hay không. Hóa ra vợ tôi đã lừa dối tôi suốt bao nhiêu năm, rốt cuộc tại sao cô ta lại chọn lấy tôi mà không phải em trai tôi. Tôi khó nghĩ quá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT