Khi chia tay, con gái thường hay nghĩ gì?

( PHUNUTODAY ) - Sauk hi mối quan hệ của hai bạn tan vỡ, cả hai người đều cảm thấy quãng thời gian sau chia tay thật mệt mỏi và dài dằng dặc biết bao nhiêu. Nhưng, sau khi chia tay, con gái thường hay nghĩ gì?

1.Nếu yêu thật lòng, họ sẽ trách móc:

Con gái thường rất ích kỉ, dù họ sai, họ cũng chẳng bao giờ chấp nhận rằng mình sai mà thường đổ lỗi cho người ấy. Họ cho rằng con trai cần phải chủ động, cần phải quan tâm, cần phải xây dựng…

Nếu tan vỡ thì tất cả những lỗi lầm đều do con trai mà ra. Họ sẽ tự trách móc người yêu, trách móc hoàn cảnh, trách móc chính mình, rồi lại dằn vặt, khóc lóc vì những điều đó.

2. Chìm trong các suy nghĩ phức tạp

“Tại sao? Ai là người có lỗi trong chuyện này? Mình hay là cậu ấy? Mình sẽ phải cư xử thế nào trong trường hợp trước kia? Rõ ràng không còn cách giải quyết nào nữa cơ mà…”“Anh ấy còn tình cảm với mình không? Thật sự anh ấy có muốn chia tay không? Anh ấy có níu kéo mình không?” - Đó là những điều cơ bản con gái thường nghĩ lúc vừa chia tay xong. Nếu con trai thường chỉ đau khổ và đầu óc trống rỗng, chẳng biết suy nghĩ thế nào, ra sao, thì con gái rất lý trí nhưng cũng rất mù quáng. Càng nghĩ, nàng cảm thấy càng rối, càng khó chịu, nhưng nàng vẫn nghĩ. Và rồi nàng tự làm khổ mình mãi…

3. Không chịu nổi sự cô đơn

7.khi-chia-tay-con-gai-hay-nghi-gi-phunutoday.vn

 

Khi yêu, các cô nàng luôn được người yêu quan tâm, che chở, chiều chuộng hết mực. Nhưng khi vừa tan vỡ, nàng không thể nào quen được với sự trống vắng, cô độc. Đó là lý do tại sao khi chia tay, con gái thường đau khổ hơn con trai rất nhiều. Các chàng có thể chủ động và có thể tự vượt qua được, nhưng các nàng thì không.

4. Chăm sóc hơn cho bản thân

Nàng luôn cố chứng tỏ rằng mình bình thường, mình vượt qua, nên chăm sóc cho bản thân cũng là một cách nàng tự cho mình một cơ hội để “làm mới” chính mình và tỏ ra là người mạnh mẽ, bản lĩnh. Nhiều anh chàng hay thắc mắc: “Tại sao khi chia tay mình một thời gian, thì gặp lại cô ấy, mình thấy cô ấy xinh hẳn ra nhỉ?”.

Những cảm giác của con gái sau khi chia tay

1. Trong lòng con trai, người yêu cũ luôn tốt đẹp nhất, trong lòng con gái, người yêu cũ luôn đểu cáng nhất.

2. Cảm giác của tôi với người cũ rất đơn giản, dù anh ta và tình mới có diễn cảnh phim Hàn ngay trước mặt tôi, tôi cũng không cảm thấy khó chịu gì cả. Như thể đang nhìn người khác ăn một món gì đó rất thơm, miệng nhai thành tiếng, nhưng trong lòng tôi nghĩ: “Tôi đã từng ăn món này rồi, thực ra nó cũng không ngon tới mức ấy”.

3. Không liên lạc, không nhắc tới, không khinh thường, không chửi mắng, không chúc phúc, không quên đi.

4. Người ta nói, con trai đa tình mà trường tình, con gái chung tình mà tuyệt tình. Vậy nên, sau khi chia tay, trong tiềm thức, con trai vẫn xem bạn gái cũ là bạn gái của mình, bạn gái có việc vẫn sẽ giúp đỡ nhiệt tình. Còn con gái sau khi chia tay, thường cảm thấy bản thân trước đó hẳn là bị mù nên mới thích anh ta đến vậy, giờ thị giác đã phục hồi, đến liếc cũng chẳng thèm.

5. Khi anh một lần nữa liên lạc với em, em đã không còn cảm thấy vừa vui vẻ vừa hồi hộp, cũng đã học được cách lờ anh đi. Em cuối cùng cũng không còn là em khi trước, chỉ cần anh ngoắc ngoắc tay là sẽ chạy vội tới, cái cảm giác chỉ cần thấy anh là muốn mỉm cười, cái cảm giác đôi mình sẽ ở bên nhau mãi mãi dần biến mất. Em hiểu được một điều, anh cuối cùng cũng bước ra khỏi trái tim em.

6. Tay anh ấy lớn gấp đôi tay tôi, vậy mà chúng tôi còn để vuột mất nhau. Cảm ơn anh đã cho em một tuổi xuân hoàn chỉnh.

7. Tên anh ngày xưa là mật mã, giờ đây là bí mật, yêu thương cuối cùng em dành cho anh là buông tay nhau ra.

8. Quan điểm của rất nhiều cô gái: “Em chia tay anh, vì em cảm thấy anh thật ngốc!” “Anh dám chia tay em? anh là đồ ngốc nên mới chia tay em!” Nói tóm lại, chỉ cần chia tay, người cũ chính là kẻ ngốc.

9. Vì một người mà ghét cả một thành phố!

10. Chẳng qua chỉ là cùng nhau đi một đoạn đường mà thôi, tội tình chi phải khiến nỗi nhớ kéo dài hơn cả những gì đã có.

Theo:  khoevadep.com.vn