Khi chồng có những biểu hiện này chứng tỏ 100% lừa dối vợ nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Đây là những đặc điểm, dấu hiệu cho thấy chàng 100% hay lừa dối vợ, thậm chí là ngoại tìn.

Chàng để điện thoại ở chế độ "airplane" 

Đây là chế độ khiến bạn không thể gọi điện hay nhắn tin với chàng. Chàng đang tìm cách trốn tránh bạn đấy! Tất nhiên, khi cần làm việc và liên hệ với những người khác, điện thoại của chàng sẽ hoạt động hết công suất. Nhưng khi chàng cần không gian riêng tư 1 cô gái khác, chế độ "airplane" sẽ rất có ích trong việc tránh né bạn. 

Lúc nào cũng có bí mật

g94

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Anh ấy thường xuyên nói chuyện qua điện thoại, đôi khi anh ấy còn phớt lờ một số cuộc gọi khi có bạn, anh ấy còn thay khả mật khẩu rất thường xuyên hoặc bỗng nhiên có thói quen mới là vứt điện thoại ở cơ quan hay trong xe ô tô chứ không mang vào nhà. Anh ấy đang cố gắng khóa bạn ở bên ngoài cuộc sống của anh ấy. Hãy đề phòng, rất có thể anh ấy đã dành sự chú ý cho một người khác.

Thường xuyên từ chối đi chơi với bạn bè của bạn

Nếu ngày trước mới yêu chàng hay đi chơi với bạn bè của bạn, nhưng bỗng nhiên một ngày nào đó chàng tỏ ra xa cách với bạn bè của bạn, thậm chí khi bạn rủ anh ấy đi cafe chàng cũng tỏ ra miễn cưỡng đồng ý. Lý do luôn được anh ấy đưa ra là: anh rất bận. Nếu bạn để chàng lại với công việc và đi chơi một mình, rất có thể bạn đang tạo điều kiện để anh ấy có thời gian với những mối quan hệ ngoài luồng của chàng đấy nhé! 

Những người đàn ông thông minh

g93

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo số liệu thống kê từ các cuộc khảo sát chung xã hội, những người đàn ông ngoại tình có chỉ số IQ cao hơn so với những người khác. Một giả thuyết được đặt ra để lý giải cho điều này là những người đàn ông thông minh thường đi liền với tiền bạc, địa vị. Chính những điều đó dẫn họ dễ dàng ngoại tình hơn bởi vì họ hấp dẫn hơn người khác.

Chàng nhiều khi không trả lời tin nhắn của bạn

Đôi khi bạn thực sự đang mong chờ tin nhắn trả lời của người ấy thì chàng lặn mất tăm hoặc phải mất đến cả tiếng sau mới trả lời. Nếu chàng đang bận thì điều đó có thể được tha thứ nhưng, bất ngờ là khi bạn bấm máy gọi cho chàng, chuông vừa reo anh ấy đã bắt máy ngay và nói những lời ngây ngô, chẳng liên quan... Rất có thể chàng đang nhắn tin cho người khác và vô tình trả lời điện thoại của bạn mà không biết. Nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên, rất có thể dự đoán chàng đang có người khác là chính xác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link