Khi đi thi Hoa hậu, tình tin đồn của Phan Thành sở hữu nhan sắc như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Trương Minh Xuân Thảo - bạn gái tin đồn của thiếu gia Phan Thành từng đạt nhiều giải phụ ở cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012".

ban-gai-phan-thanh 9

 Những ngày qua, làng giải trí xôn xao với tin đồn thiếu gia Phan Thành đang hẹn hò với người đẹp Trương Minh Xuân Thảo sau khi chia tay Midu. Thông tin này bắt nguồn từ hình ảnh Xuân Thảo được một người đàn ông giấu mặt ôm vai và có đeo đồng hồ giống của Phan Thành.

ban-gai-phan-thanh 3

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của tình cũ Midu và Trương Minh Xuân Thảo đều cùng chia sẻ lại đoạn clip đệm đàn piano ca khúc "Em gái mưa".

ban-gai-phan-thanh 4

Trương Minh Xuân Thảo không phải người đẹp xa lạ với quá nhiều người. Cô sinh năm 1992, có biệt danh Primmy Truong và là con gái cưng của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam.

ban-gai-phan-thanh 5

 Năm 2012, Trương Minh Xuân Thảo từng thử sức với cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh". Với gương mặt tươi tắn, vóc dáng cân đối cùng vốn kiến thức phong phú, Trương Minh Xuân Thảo được giám khảo và giới chuyên môn đánh giá là ứng viên sáng giá.

ban-gai-phan-thanh 8

Tại vòng phỏng vấn, Trương Minh Xuân Thảo tiếp tục gây bất ngờ bởi khả năng ăn nói lưu loát. Cô tiết lộ có sở thích: Nghe nhạc, đọc sách, chơi piano, dạy học... và sống theo quan điểm: "Bạn sẽ trở thành những gì mà bạn nghĩ, điều khác biệt của mỗi con người chính là niềm tin".

ban-gai-phan-thanh 6

Trong đêm chung kết xếp hạng, số điểm cao ở vòng loại cùng phần trình diễn tự tin giúp cho cô lọt thẳng vào Top 10 chung cuộc.

ban-gai-phan-thanh 7

Ở phần trao giải chính thức, Trương Minh Xuân Thảo được xướng tên ở 2 hạng mục giải phụ là: Người đẹp ảnh và Người đẹp khả ái. Nổi danh từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Trương Minh Xuân Thảo không theo đuổi nghệ thuật mà tập trung theo học ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Vài năm trở lại đây, cô được cư dân mạng chú ý với vai trò của một beauty blogger.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link