Khi mắc những bệnh này bạn chỉ cần ăn đu đủ xanh là khỏi mà không cần tới bác sĩ

( PHUNUTODAY ) - Khi mắc những bệnh này bạn chỉ cần ăn đu đủ xanh là khỏi mà không cần tới bác sĩ - hãy lưu lại ngay.

du-du

 

Tăng cường sức khỏe tim mạch:

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, đu đủ có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa bệnh tim mạch. Lý do của điều này chính là nhờ vào các chất chống oxy hóa giàu có trong loại quả này. Chúng có tác dụng ngăn ngừa quá trình oxy hóa cholesterol tạo ra bám vào thành mạch máu và gây tắc nghẽn mạch.

Nhiễm trùng được "khống chế":

Sưng phồng luôn gây cho bạn cảm giác đau rát, rất khó chịu thậm chí dẫn tới nhiễm trùng. Trong trường hợp đó, hãy lấy nước ép của trái đu đủ xanh, đắp lên vết sưng phồng để ngăn ngừa sự nhiễm trùng và mưng mủ.

Làm đẹp:

Đu đủ cũng được coi là một trong những loại quả làm đẹp “truyền thống”. Nhờ vào lượng chất xơ, vitamin, các dưỡng chất dồi dào và các loại enzyme đặc biệt, đu đủ mang lại rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và tăng cường nhan sắc cho chúng ta.

Đu đủ không chỉ giúp làm đẹp da, tăng cường sức sống cho mái tóc, mà nó còn có thể giúp tăng kích thước vòng 1 nhờ khả năng kích thích sự sản sinh hormone nữ, giúp núi đôi căng đầy hơn.
Đặc biệt, đu đủ tuy ngọt nhưng vẫn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Trong 100g đu đủ chỉ chứa 32kcal. Việc ăn đu đủ sẽ giúp chúng ta hạn chế sự thèm cơm và các món ăn giàu calories khác.

Chữa bạch hầu và các bệnh về cổ họng

Đơn giản để chữa sưng amiđan, triệu trứng của bệnh bạch hầu và các bệnh về cổ họng, bạn chỉ cần làm nước ép đu đủ xanh hòa với một ít mật ong và uống hàng ngày cho đến khi triệu chứng của bệnh không còn.

nhung-loi-ich-cua-du-du-xanh

 

Ăn đu đủ xanh giúp thải độc và nhuận tràng

Là loại quả chứa nhiều chất xơ, nên khi đi qua đường ruột chúng có thể làm sạch ruột bằng cách lấy đi những chất độc gây ung thư trong thành ruột ra khỏi cơ thể. Do đó, chúng giúp thải độc cơ thể rất tốt.

Giảm chứng viêm phổi

Vitamin A trong đu đủ xanh có thể hỗ trợ chống viêm sưng phổi, đặc biệt ở những người hút thuốc và hút thuốc thụ động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link