Khi người yêu cũ trở thành anh rể tương lai, cô gái đáng thương hay chàng trai đáng trách?

( PHUNUTODAY ) - Mình tụt 9 cân rồi. Mình không muốn hành hạ bản thân nhưng mình không thể ăn ngủ nổi. Mình lao vào công việc để quên đi chuyện kia. Mẹ bảo tháng sau chị cưới. Mình suy sụp hoàn toàn, người yêu cũ giờ sắp là anh rể của mình. Mình vẫn còn tình cảm với anh...Cái cảm giác này...Khó khăn quá...

Khi chuyện tình yêu tan vỡ, người trong cuộc thường có xu hướng tránh xa nhau để không gợi lại những kỷ niệm buồn. Nhưng khi bắt buộc phải đối mặt, cái cảm giác gặp lại người mình còn yêu không hề dễ chịu chút nào. Đó là sự bối rối, hồi hộp, rung động và thậm chí là cả khổ đau.

Tuy nhiên, cô gái trong câu chuyện này còn rơi vào tình cảnh ngang trái hơn thế. Không những gặp lại người mình vẫn luôn yêu, giờ lại thành người một nhà vì anh ta sắp cưới chị gái ruột của cô ấy. Đó là tình cảnh muốn tránh không được mà gặp lại không yên lòng.

1

 Những dòng tâm sự của cô gái đã thu hút gần 10.000 lượt tương tác trên Facebook

Cô gái và chàng trai đều là sinh viên đại học. Họ đã từng có 3 năm yêu nhau sâu đậm. Chuyện tình ngọt ngào xoay quanh ngôi nhà và những đứa trẻ. Họ cũng có những xích mích nhưng rồi lại bỏ qua cho nhau. Cuối năm 2016, chàng trai đã chủ động nói lời chia tay khiến cô gái nghĩ là vì mình trẻ con, còn anh khá trưởng thành. Hai đứa hoàn toàn thuộc 2 thái cực khác nhau, nói chuyện cũng không đồng quan điểm nên anh chán. 

Tưởng chừng giữa họ sẽ chẳng còn sợi dây liên kết nào nữa. Thế nhưng cô gái này đã bắt gặp anh người yêu cũ đứng ôm hôn chị gái ngay trước của nhà mình. Người chị biết dó là bạn trai cũ của em gái, chàng trai cũng biết đó là chị ruột của bạn gái cũ nhưng họ vẫn đến với nhau.

a80539d86a5c1bb9152f46d66

Trong chuyện tình tay ba này, nữ sinh trong câu chuyện là người tổn thương nhất

Cô gái tâm sự đầy cay đắng: "Mình tưởng mình đã quên anh rồi nhưng mình vẫn còn tình cảm với anh. Chị mình kém anh một tuổi. Phải rồi, anh thích những ngừoi trưởng thành mà.

Hai người có tình cảm với nhau khi nào mình cũng không biết. Tại sao anh lại làm vậy với mình? Tại sao có bao nhiêu cô gái mà anh lại yêu chị mình? Nếu anh chị cưới nhau thì mình phải làm sao? Mình vẫn có tình cảm với anh, không biết lúc nhìn thấy anh mình có nén được nước mắt không?

Ôi chuyện quái gì thế này. Mình hận anh, mình cũng trách chị gái. Sao chị có thể làm vậy với em? Tại sao lúc em chia tay với anh ấy chị còn an ủi? Hàng nghìn câu hỏi cứ trùm lấy tâm trí mình. Mình không biết nên làm thế nào cho phải. Người yêu cũ của mình giờ là chồng sắp cưới của chị gái sao?

55377618-1307433098-theme

Cô gái không thể bình tĩnh chứng kiến hai người họ hạnh phúc bên nhau

Mình thật sự không thể nhìn chị được nữa, mình chuyển ra ngoài sống, chỉ bảo với bố mẹ là đi làm cho tiện. Được 4 tháng rồi, mình chẳng về nhà. Mình cũng tụt cân nhiều quá. 39 cân ư? Tụt 9 cân rồi.

Mình không muốn hành hạ bản thân, nhưng mình không thể ăn ngủ nổi. Mình lao vào côg việc để quên đi chuyện kia. Chẳng có ích gì hết. Mẹ bảo tháng sau chị cưới. Mình suy sụp hoàn toàn, người yêu cũ giờ sắp là anh rể của mình.

Mình vẫn còn tình cảm với anh...Cái cảm giác này...Khó khăn quá..."

Những lời tâm sự của cô gái đã khiến bao con người cảm thương. Mọi người lên tiếng trách chàng trai "yêu bừa", trách người chị "nhẫn tâm".

2

 

3

 

4

 

Tuy nhiên, số đông cho rằng cô gái nên học cách chấp nhận sự thật là người đó không dành cho mình. Phải tự chăm sóc bản thân và tin tưởng vào cuộc sống và tương lai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn