Âm thầm đổi số mẹ chồng và bồ nhí của chồng cùng cái kết không thể bá đạo hơn

( PHUNUTODAY ) - Bụng mang dạ chửa, Nga không thể đi đánh ghen cô đành nghĩ ra một cách để trừng trị lão chồng bội bạc.

Nga và Tuấn yêu nhau 1 năm thì Tuấn ngỏ lời muốn dẫn Nga về nhà ra mắt. Nhà Tuấn ở thành phố còn nhà Nga thì chỉ ở tỉnh. Nhà Tuấn có điều kiện và cũng bề thế nên khi biết Tuấn có ý định đưa mình về nhà thì Nga hết sức lo lắng.

Nhưng mọi lo toan dường như tan biến hết khi Nga gặp mẹ Tuấn. Bà không chỉ tâm lý mà còn rất cởi mở, thân thiện, khác hoàn toàn những gì Nga tưởng tượng trước đó.
Bà còn liên tục giục hai đứa chuyện cưới xin và đám cưới cũng được cử hành không lâu sau đó.

Cứ ngỡ mẹ chồng chỉ làm màu ban đầu nhưng về sống chung được vài tháng Nga thực sự thấy mình may mắn vì có người mẹ chồng tốt như vậy. Bà vẫn thường bảo Nga "mẹ chẳng có con gái, không coi con dâu như con sau này mẹ già yếu thì ai chăm". Điều này càng thể hiện rõ hơn khi Nga mang bầu. Bà chẳng cho Nga đụng bất cứ việc gì, chăm sóc cô từng tý một.

doi so

Ảnh minh họa. 

Có mẹ chồng chiều nhưng chồng lại ngày càng hờ hững với cô. Liên tục đi về nhà muộn, cũng chẳng quan tâm đến mẹ con Nga. Có lẽ mấy tháng cuối kiêng khem khiến chồng sinh hư. Đỉnh điểm là bầu tháng thứ 8, Nga phát hiện chồng có nhân tình. Bụng mang dạ chửa, Nga không thể đi đánh ghen nên liền nghĩ ra một cách. Như thường nhật, hôm đó Tuấn về nhà khá muộn, thấy Nga vẫn chưa ngủ, Tuấn ngạc nhiên:

- Sao giờ vợ chưa ngủ
- Vợ chờ chồng về chứ ngủ 1 mình em không ngủ nổi.

Tuấn như mở cờ trong bụng rằng Nga không nghi ngờ gì mà cứ thế đi vào phòng tắm. Thừa lúc chồng không để ý, Nga lấy máy chồng đổi số mẹ chồng và số bồ nhí rồi Nga hồi hộp chờ kết quả.

Chỉ chưa đầy 20 phút sau, mẹ chồng lên phòng đập cửa con trai:
- Cái thằng khốn nạn này, mày nhắn tin cho con nào, cái gì mà "anh vừa về đã thấy nhớ em, muốn ôm em quá, mong ngày mai gặp lại em quá". Mày giỏi quá rồi con ơi, vợ mày chửa như kia mà mày còn đi với gái.

Tuấn tái mét mặt, cùng lúc đó máy Tuấn cũng báo có tin nhắn đến từ địa chỉ "ma ma tổng quản" "em cũng nhớ anh rồ lên được đây, muốn ôm anh cả đêm nay mà không được. Yêu anh lắm, hôn anh". Chưa kịp làm gì đã bị mẹ giật lại, bà gọi lại ngay cho số kia và mắng không thương tiếc. Ngay lúc đó, Nga liền giả vờ ôm bụng kêu đau.

Mẹ chồng liền trấn an Nga "Con yên tâm mẹ sẽ bảo vệ mẹ con con, còn thằng con trai mẹ, nó chỉ cần một lần nữa thôi mẹ sẽ từ nó luôn, con không việc gì phải đau khổ".
Tuấn run rẩy vội đỡ vợ lên giường và gọi bác sĩ, trong khi Nga liên tục kêu gào:

-Để tôi chết đi cho rồi, để tôi chết đi cho rồi, trời ơi là trời, chồng thế này thì sống làm sao được.

Tuấn lúc đó chỉ biết quỳ xuống liên tục xin lỗi mẹ và vợ. Kể từ đó, Tuấn không dám léng phéng ai nữa, một phép nghe vợ và mẹ tu chí làm ăn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT