Tử vi thứ 4 ngày 9/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/5/2018 nhé!

Bạch Dương (9/5/2018)

Mỗi ngày công việc diễn ra khá căng thẳng vì thế hãy khởi đầu ngày mới sớm hơn và dùng thời gian buổi sáng để dành cho những nhiệm vụ cá nhân, làm những việc mình yêu thích. Da rất dễ xuống cấp khi thời tiết nóng nực hơn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-moi-1

Vì thế, bạn nên hạn chế hoặc thẳng tay loại bỏ thực phẩm chiên rán, đồ ngọt, hay sữa… Một số thực phẩm như đồ nếp, trứng, rau muống cũng nên được hạn chế bởi chúng có thể gây sẹo lồi nếu cơ thể bạn có vết thương.

Kim Ngưu (9/5/2018)

Khi bạn kiểm soát tốt bản thân thì bạn mới đủ khả năng khai thác năng lượng tích cực từ chính mình để có những mối quan hệ hài hòa từ công sở tới khi về nhà.

Thời tiết Lập Hạ là khi bạn cần để ý hơn việc tăng cường thực phẩm chứa vitamin A, C thông qua việc ăn nhiều hơn những loại rau, củ, quả có chứa nhiều loại vitamin này như dưa hấu, cam, chanh, bưởi,…

Song Tử (9/5/2018)

Song Tử vốn là người có xu hướng chọn những việc nằm trong phạm vi an toàn. Nhưng hôm nay, bạn phát hiện ra những vấn đề mới trong công việc của bạn và bạn muốn thử xem hiểu quả của nó ra sao. Mặc dù gặp phải sự phản đối của đồng nghiệp nhưng bạn vẫn được phép áp dụng cách thức của mình. Bạn mong chờ hiểu quả tích cực của nó.

Empty

Bạn rất lạc quan và cho rằng những gì mình làm sẽ thành công. Bạn cảm thấy thất vọng về người yêu của mình. Mặc dù hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng đôi khi người ấy lại làm bạn buồn tủi rất nhiều. Nhưng vì đã yêu người ấy quá nhiều nên bạn sẵn sàng tha thứ và bỏ qua mọi chuyện. Người ngoài nhìn vào thì thấy bạn mù quáng nhưng chính bản thân bạn lại thấy điều đó là xứng đáng.

Cự Giải (9/5/2018)

Trước khi chăm sóc cho ai đó bạn phải học cách tự chăm sóc bản thân mình trước. Nếu bạn là người thường đặt người khác lên hàng đầu, quan tâm quá nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của họ, để rồi bản thân phải chịu nhiều tổn thương, nhiều stress nặng nề.

Chất béo là nhóm thực phẩm mà người ăn kiêng đều tránh hàng đầu. Tuy nhiên, đừng loại bỏ luôn cả chất béo lành mạnh vì chúng giúp bạn no lâu hơn, tránh việc sa đà ăn nhiều vào bữa kế tiếp.

Sư Tử (9/5/2018)

Sư Tử sẽ không coi tình yêu là duy nhất, học cũng không sống chết chỉ vì yêu. Nhưng đồng thời, bạn cũng xem tình yêu là thứ đáng trân quý trong đời. Bởi vì bạn đã từng va vấp, đã từng đi qua những tổn thương nên bạn không còn muốn trượt dài trong những câu chuyện tình không hồi kết.

Empty

Nếu họ yêu bạn, họ chắc chắn cũng muốn có trách nhiệm với cuộc đời của bạn. Công việc hôm nay của Sư Tử ổn định hơn khi mọi thứ đã đi đúng kế hoạch ban đầu của bạn. Hôm nay bạn có thể ung dung mà làm việc vì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vì bạn luôn là người cẩn thận mà.

Xử Nữ (9/5/2018)

Việc bạn chưa thực sự bắt tay vào làm thì đừng chỉ đứng ở ngoài mà kêu khó khăn. Năng lực chỉ chiếm một phần nhỏ, còn cuộc sống thành hay bại phụ thuộc vào sự chăm chỉ của bạn tới đâu.

Hãy cố gắng cắt giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong nấu nướng hàng ngày, thói quen nhỏ này sẽ giúp bạn giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể. Thay vào đó, hãy bổ sung chất béo từ thực phẩm như quả bơ, các loại hạt, cá hồi…

Thiên Bình (9/5/2018)

Không có gì sai khi học tập những kỹ năng, phong cách của người khác. Chúng ta luôn biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân, nhưng đừng vì thế mà coi nhẹ và đánh mất con người bản chất của bạn.

Empty

Để giảm cân bạn không cần thiết phải tập thật nặng với mong muốn có kết quả nhanh chóng. Bạn có thể tập những hoạt động thể chất nhẹ nhàng nhưng đều đặn mỗi ngày cũng có thể đem lại hiệu quả.

Hổ Cáp (9/5/2018)

Bắt đầu ngày mới bạn đừng dính chặt vào cái điện thoại như thế chứ. Hãy khởi động một ngày ý nghĩa bằng việc làm những thứ khác như tập thể dục, thiền, đọc sách hoặc viết, những hoạt động rất tốt để phát triển tư duy của bạn.

Empty

Nên lưu ý với bạn những lúc cơ thể bạn mệt mỏi, mắc bệnh cảm cúm, ốm sốt... thì tuyệt đối không nên bắt não phải làm việc hay suy nghĩ quá nhiều. Bởi lẽ, khoảng thời gian này là lúc não cần được nghỉ ngơi, thư giãn nên nếu bạn cứ cố ép não phải hoạt động thì chỉ càng gây hại mà thôi.

Nhân Mã (9/5/2018)

Có làm thì tất nhiên sẽ dễ có sai, nhưng sai lầm lại là một cách tuyệt vời để hoàn thiện bản thân và thay đổi những khía cạnh con người bạn trong cuộc sống. Điều quan trọng đó là đừng để quá khứ chiếm lấy suy nghĩ của bạn.

Thay thế thịt bằng rau trong đĩa là cách đơn giản để có thể giảm lượng calo mà không phải giảm khẩu phần ăn. Bạn có thể ăn các loại rau theo mùa và nhất là mùa này có rau củ khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

Ma Kết (9/5/2018)

Đừng cố che đậy mọi thứ bằng một tấm áo màu hồng mà bạn đang khoác lên cho mình. Mọi người hoàn toàn có thể nhận ra con người thực sự của bạn có đúng như bạn đang thể hiện hay không, thông qua hành vi, lời nói hay thái độ của bạn trước sự vật, sự việc.

Empty

Bạn cần biết phân biệt giữa đâu là chất béo lành mạnh, đâu là chất béo xấu, hay chất béo chuyển hóa. Chất béo lành mạnh thường có trong quả bơ, olive, các loại hạt và cá biển như cá ngừ, cá hồi… rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Bảo Bình (9/5/2018)

Sẽ luôn có những người ở phía sau đồn đại về bạn với những lời lẽ chẳng mấy thiện ý, nhưng quan tâm họ thì đâu có khiến bạn tốt hơn? Hãy trở thành chính bạn, và thậm chí trở thành nguồn cảm hứng của người khác.

Việc vừa ăn vừa xem tivi, máy tính, hay vừa ăn vừa làm việc có thể dẫn đến sự xao lãng, từ đó việc ăn uống trở nên vô thức, không hề tốt cho hoạt động của dạ dày. Vì vậy, tốt nhất là hãy tắt tivi, máy tính, khi ăn chỉ nên tập trung vào bữa ăn mà thôi.

Song Ngư (9/5/2018)

Mục tiêu đã đề ra từ trước nhưng khi mọi thứ đều chứng tỏ rõ ràng rằng đích đến kia không thể đạt được, bạn chớ vội thay đổi cái đích, hãy thay đổi những bước hành động của mình.

Hãy chú ý hơn tới khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn, nếu không đủ lượng rau cung cấp cho cơ thể bạn nên bổ sung bằng việc ăn salad và các loại rau sống, hoa quả, rau củ…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn