Khi thấy có biểu hiện này là bạn đã làm chàng vô cùng sung sướng và hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy có biểu hiện này là bạn đã làm chàng vô cùng sung sướng và hạnh phúc, là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu và nẵm rõ.

phong-the-1

 

Chàng không kiềm chế được cảm xúc sau cuộc “yêu đương”

Thứ nhất, người đàn ông của bạn sẽ quay trở về với những chuỗi hành động như thói quen bình thường thường, trông khá vui vẻ và hài lòng với những gì đã xảy ra.

Thứ hai, chàng dường như không thể quên được những dư vị ngọt ngào của cuộc “yêu đương”. Anh ấy sẽ bị ám ảnh và nói mãi không thôi về những chi tiết nhỏ nhặt nhất, về cách mà bạn đã khiến chàng phát cuồng lên. Trong trạng thái phấn khích về tinh thần đi kèm với việc hài lòng về thể xác, chàng sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho cuộc “phiêu lưu” tiếp theo cùng bạn.

Chàng quấn quít bên bạn

Trong phần lớn các cuộc “yêu” diễn ra vào ban ngày hoặc lúc sáng sớm, nam giới đều có xu hướng rút lui nhanh chóng khi quá trình “tác chiến” kết thúc. Do đó, nếu chàng nằm mãi bên bạn và không có dấu hiệu muốn “chia xa” có nghĩa là anh ấy vẫn chưa thấy “đủ”.

Một số biểu hiện đặc trưng chứng tỏ chàng đang “nghiện” bạn như đi lòng vòng theo đuôi bạn quanh nhà hoặc đơn giản chỉ là muốn ôm chặt bạn trong vòng tay rắn chắc, không quan tâm dến những hoạt động cộng đồng như bình thường, muốn ở nhà cùng với bạn…

Chàng mỉm cười thỏa mãn

Đây có lẽ là dấu hiệu dễ thương nhất về cảm giác khi lên đỉnh của chàng. Chàng thỏa mãn vì bạn cho chàng cơ hội được thể hiện bản lĩnh đàn ông và được chạm đến tận cùng của khoái cảm.

Chàng không ngừng tán tỉnh bạn

Một dấu hiệu nữa để cho thấy chàng thật sự bị bạn lôi cuốn đó là việc chàng không ngường buông lời tán tỉnh với bạn. Rất nhiều đàn ông đã thú nhận sau một đêm tuyệt vời với người yêu, họ thường không ngừng nghĩ về cô gái đó. Vì thế mà họ sẽ liên tục nhắn tin và chiều chuộng người yêu hết mình. Đấy cũng là một cách để đàn ông “lôi kéo” bạn cho lần “yêu” tiếp theo.

Chàng “đòi hỏi” bạn nhiều hơn

Hãy tinh ý quan sát những hành động của chàng sau cuộc “mây mưa”. Anh ấy ngủ ngay, có dấu hiệu hơi mệt hoặc đi tắm, hút thuốc… Tất cả những dấu hiệu này đều cho thấy bạn chưa đủ sức để thúc đẩy chàng đạt đến đỉnh.

Ngược lại, nếu chàng tiếp tục muốn chiến đấu thêm hiệp hai (thậm chí hiệp ba), mặc dù dư âm của cuộc “yêu” vừa xong chưa tan hẳn thì đây chính là tín hiệu tuyệt vời để bạn “thừa thắng xông lên”. Rõ ràng, đối với chàng lúc này, bạn đang là người tuyệt vời nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn