Khi thấy có dấu hiệu này là nàng đã "lên đỉnh khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy có dấu hiệu này là nàng đã "lên đỉnh khi yêu" - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

vo-chong

 

Đẩy hông

Dấu hiệu này thường xảy ra khi bạn đang “yêu” theo cách truyền thống, nàng nằm dưới và bạn ở trên… Bạn nhận thấy nàng đang cố đẩy hông lên, ưỡn mình để xích lại gần bạn. Dấu hiệu này cho thấy, nàng đang cố gắng tận hưởng cho bằng hết sự tuyệt vời mà bạn mang lại cho nàng. Và điều này cũng chứng tỏ, thời điểm “lên mây” của nàng sắp đến.

Tim đập chân run

Nó xuất hiện ra ở cả nam và nữ, rất dễ hiểu khi cả hai bạn đang tăng tốc cho cuộc “yêu” và nó bị dừng lại đột ngột khiến cho các cơ bắp co rút, đặc biệt hai bắp chân sẽ xuất hiện hiện tượng bị run, nặng hơn có thể bị chuột rút. Để tránh tình trạng này bạn có thể “yêu” bằng những tư thế đỡ tốn sức cho cả hai.

Căng cơ, quằn quại

Khi “lên đỉnh”, phụ nữ thường căng cơ và các cơ co một cách tùy ý, chủ yếu là co tay, co chân, mặt biến sắc và cơ thể xoắn lại. Do vậy, nếu nàng xoắn ngón chân và dùng đùi ghì chặt vào bạn, nàng đang thực sự sung sướng.

Đây là cách nhận biết khoái cảm đơn giản nhất của nàng khi lâm trận. Trong trường hợp nàng nằm yên cho bạn toàn quyền “xử lý” thì hãy nhanh chóng thay đổi tư thế, khởi động lại ở những chỗ nhạy cảm bằng tay hoặc miệng.

Thân nhiệt ấm lên và hiện tượng cô bé co thắt

Khi cơ thể người phụ nữ bị kích thích đến đỉnh điểm, lượng máu lưu thông trong cơ thể rất nhanh, đặc biệt là ở ngực, mông và mặt. Khi tất cả các bộ phận này nóng lên, căng ra, thân nhiệt nàng cũng tăng thì có thể chàng đã thành công trong việc tạo khoái cảm cho nàng.

Đồng thời, khi đạt đỉnh, các mô cơ trong âm đạo của nàng thường có sự co thắt liên tục trong khoảng 5 - 7 giây. Đây là do sự kích thích của quá trình đạt cực khoái tạo ra giúp các cơ, đặc biệt là cơ ngoài âm đạo co thắt liên tục, ôm chặt lấy cậu nhỏ của chàng. Sự co thắt này cũng giúp tăng khoái cảm cho chàng. Dấu hiệu này cho thấy nàng đang tận hưởng sự sung sướng tột cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link