Được vía THẦN TÀI, 4 con giáp này sẽ kiếm BỘN TIỀN “PHẤT” như diều gặp gió trong tháng 3/2018 GIÀU LÊN CỰC NHANH

( PHUNUTODAY ) - Được vía THẦN TÀI, 4 con giáp này sẽ kiếm BỘN TIỀN “PHẤT” như diều gặp gió trong tháng 3/2018 GIÀU LÊN CỰC NHANH luôn gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

Trong năm 2018 này, có một số con giáp nên thường xuyên “xách ba lô lên đường” kiếm tiền vì năm nay họ hợp với việc kiếm tiền từ bên ngoài xã hội do có sự giúp đỡ của các “quý nhân”.

Tuổi Mùi càng may mắn và hạnh phúc

Trời sinh tuổi Mùi sở hữu một tâm hồn nhạy cảm nhưng vô cùng tích cực, họ luôn biết tạo sự thú vị cho cuộc sống của mình cũng như đem lại nhiều niềm vui cho người khác.

Đặc biệt, vận may của tuổi Mùi có ảnh hưởng trực tiếp đến những người thân trong gia đình, họ càng yêu thương gia đình thì gia đình sẽ càng may mắn và hạnh phúc.

Không những thế, tuổi Mùi rất chan hòa với mọi người, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Nhờ vậy mà trời ban cho họ nhiều phước lành, giúp họ thuận lợi trong công việc, hôn nhân, thậm chí có cơ hội làm giàu.

Tử vi năm 2018, trong năm Tuất tới đây, tuổi Mùi sẽ có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ, khiến gia đình họ cả năm an yên, sung túc.

tu-vi-3

Tuổi Dậu vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trong năm 2018 có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí trong năm mới đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm.

Tài vận khởi sắc rực rỡ, nhờ thế mà người cầm tinh con Gà năm 2018 sẽ vô cùng thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu không ít vất vả, nhưng nếu bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn như ý thì tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dậu hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy năm nay mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Đặc biệt, nam mệnh có thể nhờ vào chuyện tình cảm mà có thêm nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán sinh lời.

Tuổi Hợi

Trên thực tế, không cần năm Tuất mà vốn dĩ tuổi Hợi sinh ra đã được hưởng nhiều phúc khí và vận may. Vì vậy nên bất kể ngày tháng nào, tuổi Hợi vẫn có thể đem lại nhiều may mắn cho những người xung quanh.

Trời sinh tuổi Hợi vốn ôn hòa, nhẹ nhàng và luôn yêu thương những người xung quanh, họ thường suy nghĩ về người khác hơn là bản thân mình nên chỉ số may mắn của họ tăng lên từng ngày.

Tuổi Hợi là những người thông minh, thấu đáo, làm việc chậm nhưng chắc nên họ cũng dễ dàng đạt được nhiều thành tựu to lớn khi còn trẻ. Những người thân trong gia đình có vui khỏe cũng nhờ một phần do phúc khí mà tuổi Hợi mang lại.

Nhìn chung, gia đình nào có thành viên thuộc tuổi Hợi thì xác định may mắn và được hưởng nhiều phúc lộc, vui vẻ và an yên hết năm.

Tuổi Tỵ:

Người tuổi Tỵ có tính đố kỵ rất cao, đặc biệt là khi thấy người khác có nhiều tiền hơn mình. Do đó, con giáp này luôn nỗ lực, cố gắng để có nhiều tiền hơn người khác.

Ngoài ra, người tuổi Tỵ không ngại khó, không ngại khổ, cộng thêm bẩm sinh mang số mệnh giàu sang nên chắc chắn con giáp này sẽ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn