Khổ thân 5 cặp đôi hoàng đạo cứ gặp nhau, hay hợp tác làm ăn là “cháy túi

( PHUNUTODAY ) - Những cặp đôi hoàng đạo này đặc biệt không hợp nhau về đường làm ăn, chính vì thế khi đến với nhau, tiền có như núi cũng tiêu tan khó giữ được.

Cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã

Bản tính luôn hấp tấp và bốc đồng của Bạch Dương là nguyên nhân phần nào đưa họ vào tình trạng cháy túi, ngay cả tiền tiết kiệm cũng có khi bị rờ mó một cách không chính đáng, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng Bạch Dương lại không tự chủ được bản thân. Nếu như ở cùng với Nhân Mã lại càng thêm xác định hai người luôn trong tình trạng “nghèo kiết xác”, vắt không còn một đồng trong túi. Bởi vì bản tính Nhân Mã lại cũng là một đứa trẻ con liều mạng và ưa thích mạo hiểm, chúng có thể đầu tư vào bất kì cái gì mà chúng muốn mà không quan tâm đến kết quả. Những thứ mới lạ và hấp dẫn luôn có thể thu hút được Nhân Mã, cho dù bản thân có tiền hay không cộng thêm sự hiếu thắng của Bạch Dương thì đương nhiên túi tiền của hai người luôn ở thế nguy hiểm.

Cặp đôi Sư Tử - Bạch Dương

Ai cũng biết rằng những người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng bốc đồng, cộng thêm tính nóng nảy dễ làm mờ mắt Sư Tử, trong khi Bạch Dương khi tức giận thường quá thẳng thắn khiến cho những cuộc tranh luận của hai người dần trở thành cãi vã nặng nề. Để tránh mất tình bạn, lời khuyên là Sư Tư không nên “góp vốn” cùng Bạch Dương.

Cặp đôi Song Tử – Bảo Bình

Một con người biết kiếm tiền như Song Tử thì việc tiêu xài cũng nhanh như cách mà họ kiếm. Họ không thể cưỡng lại sức hút của xu thế lúc bấy giờ và luôn nhanh chóng cập nhật cho tủ đồ của mình luôn luôn đang trong “trend”. Thậm chí Song Tử có thể đầu tư một số tiền khá lớn vào một dụng cụ hay đồ vật mà ngay cả bản thân họ lại không biết sử dụng.

nhung-cap-doi-hoang-dao phunutoday

 

Nếu như có Bảo Bình lúc đó, họ sẽ chỉ cho Song Tử những kế hoạch mang tầm cỡ “hành tinh” và “xúi giục” Song Tử cứ mua đi, có Bảo Bình lo nghĩ về sự sáng tạo rồi. Bảo Bình luôn mong ước có thể “muốn gì, được nấy” nhưng họ lại là kẻ không có mối quan hệ rõ ràng với thế giới vật chất và không hề quan tâm túi tiền liệu có đủ cho những “kế hoạch xa vời” đó hay không.

Cặp đôi Sư Tử – Thiên Bình

Niềm kiêu hãnh và sự thể hiện đẳng cấp của mình khiến Sư Tử luôn xài tiền một cách thoải mái và xem nó như một niềm vui, nguồn năng lượng của mình. Họ lúc nào cũng phải chống lại sự cám dỗ của những món đồ hàng hiệu và sang trọng, có giá trị lên đến gần một nửa gia tài lúc đó. Tuy nhiên những lúc như thế Sư Tử lại gặp phải một kẻ xa hoa không kém cạnh là Thiên Bình.

Hơn ai hết, kẻ tôn sùng cái đẹp và sự sang trọng lại là Thiên Bình. Và đương nhiên, cả hai sẽ cùng tiêu pha khá nhiều, thậm chí đi vay mượn để có thể sở hữu món đồ xinh đẹp trước mắt. Thiên Bình cũng cảm thấy khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn bất cứ ai khác để đưa ra quyết định. Đôi lúc chỉ đơn giản đặt tiền xuống là bạn đã sở hữu một thứ gì đó thật đáng giá rồi.

Cặp đôi Bảo Bình - Ma Kết

Không có gì khó giải thích hơn ngoài việc Bảo Bình luôn làm mọi việc theo cảm hứng còn Ma Kết lại là con người thực sự nghiêm túc cho nên họ hoàn toàn không thể ưa nhau.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn