Khó tin nhan sắc sau 2 tháng sinh của Angelababy

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng sau 2 tháng sinh con.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có một buổi tụ tập đầm ấm với gia đình. Qua hình ảnh được chụp lại, Angela Baby mặc áo đỏ ngồi giữa mẹ và bà ngoại trong khi Huỳnh Hiểu Minh mặc len đỏ cùng tông và đội mũ lưỡi trai đen trẻ trung.Tuy để mặt mộc nhưng Angela Baby vẫn tươi tắn, rạng ngời.

angelababy-huynh-hieu-minh-phunutoday 1

 Vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ đón Tết cùng đại gia đình

Có thể thấy, so với lúc trước khi sinh thì nhan sắc của Angelababy vẫn không khác biệt gì nhiều. Cách đây không lâu, Angela Baby đã khiến giới truyền thông và công chúng xứ Trung ngỡ ngàng khi xuất hiện cực kì xinh đẹp sau khi xuất viện. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh được công chúng tấm tắc khen ngợi cô là Bà bầu đẹp nhất Hoa ngữ.

angelababy-huynh-hieu-minh-phunutoday 2

 Dù mới chỉ sinh con chưa đầy 1 tháng song Angelababy trông đã vô cùng gầy gò

Trong một bức hình khác, Angela Baby chụp cùng một người thân. Người đẹp 28 tuổi để mặt mộc hoàn toàn, diện áo khoác đỏ rực đúng không khí ngày Tết. Vóc dáng của cô đã gầy đi trông thấy sau chưa đầy 1 tháng sinh nở. Tuy vậy, nhiều fan cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Angela Baby vì cô vẫn gầy gò trong khi lại nuôi con bằng sữa mẹ.

angelababy-huynh-hieu-minh-phunutoday 3

 Angela Baby quả không hổ danh là Bà bầu đẹp nhất Hoa ngữ.

Đối với Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thì đây là một cái Tết nhiều niềm vui của gia đình Huỳnh Hiểu Minh vì hai vợ chồng anh vừa đón chào con trai đầu lòng. Tuy vậy, bé Bọt Biển Nhỏ không lộ diện trong bức ảnh đại gia đình này.

angelababy-huynh-hieu-minh-phunutoday 5

 So với bức ảnh chụp cùng gia đình dịp Trung thu vừa qua, nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh hiện tại đã đằm thắm và mặn mà hơn.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Angela Baby tiết lộ sẽ sớm quay lại với làng giải trí qua một vai diễn phim truyền hình trong mùa hè này. Trong khi đó, tài tử họ Huỳnh hiện đã trở lại đóng phim sau thời gian chăm sóc vợ sinh con và đón Tết cùng gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link