Cấm kỵ bài trí vật này ở cửa ra vào nếu có chắc chắn bạn sẽ hối hận đừng để quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Cấm kỵ bài trí vật này ở cửa ra vào nếu có chắc chắn bạn sẽ hối hận đừng để quá muộn mà hãy dành 1 phút tìm hiểu ngay hôm nay.

phong-thuy

 

Khu vực cửa chính lộn xộn và thiếu ánh sáng

Thông thường, phía trước nhà thường có một lối đi dẫn vào cửa chính. Vị trí này kị nhất là âm u, thiếu vẻ mỹ quan và bày trí không ngay ngắn. Lỗi phong thủy ngay trước cửa nhà như thế có thể khiến cho các luồng khí xấu dễ dàng xâm nhập vào trong, đồng thời các luồng khí tốt cũng dễ bị rối loạn, khiến cho vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột, có nhiều nguy cơ bị tiểu nhân phá hoại hoặc xuất hiện người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình.

Vì vậy, ngay lối dẫn vào nhà, bạn nên có thiết kế thông thoáng, sáng sủa, nếu vì lý do nào đó mà khu vực này hơi tối thì có thể lắp thêm một chiếc đèn chiếu sáng, vừa tạo sự tiện lợi cho việc đi lại vào ban đêm, vừa tăng cường năng lượng tích cực xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, đặt cây cảnh, hoa cỏ ở đây cũng giúp tăng thêm sinh khí, nhưng nhớ không nên lạm dụng quá nhiều.

Bên cạnh đó, ngay tại cửa ra vào không nên đặt kệ hay tủ giày. Những uế khí từ giày dép dễ làm phá hoại phong thủy của “mặt tiền” ngôi nhà, gây nhiều thị phi cho gia chủ.

Mở cửa nhìn thấy gương hay vật nhọn

Theo phong thuỷ, treo gương đối diện với cửa lớn ra vào đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Về tâm lý, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng về nhà với tâm trạng mệt mỏi, đèn chưa mở đã thấy bóng người trong gương lâu ngày sẽ gây ra ám ảnh. Điều này, vừa khiến gia chủ gặp ác mộng lại ảnh hưởng nặng nề tới giấc ngủ, ngủ không sâu.

KTS tư vấn, những kiêng kị tuyệt đối khi thiết kế cửa ra vào: Theo phong thuỷ, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên.

Gương có khả năng phản xạ vì thế để gương nơi cửa chính sẽ ảnh hưởng xấu đến gia chủ, nhất là nữ gia chủ. Gương đẩy hết tài lộc trong nhà ra đường và chặn không cho thần tài vào nhà.

Mở cửa gặp tủ lạnh

Không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp với để ở các góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn