Khoa học xác nhận những đặc điểm lạ ở phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm ở phụ nữ khiến đàn ông yêu say đắm chẳng muốn rời xa.

Những cô nàng có dáng đi uyển chuyển trên giày cao gót

Đó là lý do vì sao rất nhiều phụ nữ tỏ ra "cuồng" giày cao gót còn hơn cả quần áo. Chỉ cần bạn di chuyển một cách uyển chuyển trên đôi giày cao gót, trong ánh nhìn của nam giới, đó là một sự cuốn hút lạ kỳ mà họ khó lòng có thể dứt ra.

Cô nàng nữ tính và yếu đuối

v22

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái nữ tính và yếu đuối. Cử chỉ dịu dàng, một chút mềm yếu sẽ khiến chàng nhớ về bạn lâu hơn. Phái mạnh rất sẵn lòng giúp đỡ bê đồ, ấn thang máy hay giải giúp một câu đố nếu bạn nhờ. Điều này khiến những người đàn ông cảm thấy họ mạnh mẽ hơn.

Trang điểm tươi tắn

Có nhiều nam giới nói rằng không thích phụ nữ trang điểm bởi họ yêu vẻ tự nhiên hơn. Nhưng theo một cuộc khảo sát được tiến hành trên trang hẹn hò trực tuyến Zoosk thì nữ giới trang điểm mắt hoặc môi lại nhiều khả năng nhận được tin nhắn tán tỉnh hơn là những người để mặt "mộc".

Đặc biệt, phụ nữ trang điểm tươi tắn với kẻ mắt cánh và son môi đỏ thường là đối tượng được yêu thích nhiều hơn cả.

Giọng cao, lời nói ngọt ngào

v23

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thường thì phụ nữ có xu hướng tìm đến nam giới giọng trầm và ngược lại, đàn ông cũng bị hấp dẫn bởi nữ giới giọng cao.

Có xu hướng đó là vì giọng nói có liên quan đến hàm lượng hormone về giới và khi nghe chất giọng cao, phái mạnh dễ liên tưởng tới một cơ thể đầy nữ tính.

Đàn ông cực kỳ thích một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, êm tai và cuốn hút.  Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị "hạ gục".

Những cô nàng hay mặc màu đỏ

Màu đỏ là màu của niềm đam mê. Không có gì ngạc nhiên nếu người đàn ông bị thu hút bởi màu đỏ. Trong một nghiên cứu của các nhà tâm lý của Đại học Rochester, Mỹ những người đàn ông được xem hình ảnh các cô gái mặc 2 màu trắng và đỏ. Sau đó họ được hỏi xem họ muốn hẹn hò với ai trong những cô gái đó. Kết quả là những phụ nữ mặc màu đỏ được phái mạnh mong muốn được hẹn hò nhiều hơn.

Những cô nàng có nốt tàn nhang

Thật sự là một điều kỳ lạ đúng không? Trong mắt nam giới, tàn nhang không phải là vấn đề to tát, thậm chí nó còn khiến phụ nữ nhìn nổi bật hơn hằn.

Nụ cười tự nhiên, có duyên

Chắc chắn rằng khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ ấy là khi họ cười tươi. Nhiều cô gái lo sợ rằng một nụ cười thoải mái và tự nhiên có thể làm hỏng đi hình tượng của mình trong mắt người khác. Nhưng bạn đừng lo lắng, bởi thực tế điều đó là không chính xác!

Tất cả đàn ông trên thế giới này đều muốn nhìn thấy các cô gái bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và cởi mở.

Tỷ lệ eo – hông

Tỷ lệ eo – hông đẹp thể hiện sự hấp dẫn của người phụ nữ hơn nữa là sức khỏe và khả năng sinh sản tốt.

Các nghiên cứu cũng cho thấy tỷ lệ eo – hông là một dấu hiệu rõ rệt cho thấy nồng độ estrogen của phụ nữ, nguy cơ béo phì và các bệnh khác như tiểu đường, ung thư buồng trứng và bệnh tim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link