Khóc nghẹn với cuộc hôn nhân đầu đầy 'tội lỗi' của danh hài Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau tiếng cười trên sân khấu nhưng ít ai biết khi lui về hậu trường, danh hài Việt Hương lại có cuộc hôn nhân như thế này.

Ít ai biết rằng, Việt Hương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Nói về lần “đứt gánh giữa đường” năm đó, danh hài ngậm ngùi thừa nhận rằng bản thân đã sai và có lỗi với người chồng cũ khi không vun vén hạnh phúc gia đình. Khi đẩy gia đình chồng ra đường ăn cơm, không chăm lo cho tổ ấm, có nghĩa là cô không tốt. Cái gì sai cô sẵn sàng nhận và tìm cách để sửa sai.

Việt Hương thừa nhận, tất cả chỉ do tuổi trẻ háo thắng, cái tôi quá lớn khiến nữ diễn viên cho rằng mình luôn luôn đúng còn mọi người đều sai. Trong khi một cuộc hôn nhân muốn tồn tại lâu dài cần có sự dung hòa, rộng lượng.

viet-huong-phunutoday1

 Việt Hương và chồng cũ - đạo diễn Nguyễn Quang Minh

Vì quá tự tin và quá đề cao bản thân mình nên lúc ấy Việt Hương đã có suy nghĩ sai lầm là mình làm ra được tiền thì mọi người phải có trách nhiệm cung phụng. Thế nên, mỗi lần đi diễn về là cô bỏ bê luôn trách nhiệm của người làm vợ làm dâu, chưa bao giờ nghĩ đến việc đi nấu ăn cho gia đình mà chỉ muốn ra ngoài ăn. Chính sự lơ là trong việc vun vén cho gia đình đã khiến cho cuộc hôn nhân của cô lâm vào bế tắc, vợ chồng ngày càng xa cách và tình cảm không thể hàn gắn.

Trải qua một lần đổ vỡ như thế, Việt Hương cho biết, cô đã ngộ ra được nhiều điều về cuộc sống và những điều mà một người phụ nữ cần phải làm để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Vậy nên khi đến với người chồng hiện tại - nhạc sĩ Hoài Phương, danh hài đã biết “rút kinh nghiệm”, đó là biết dìm bớt cái tôi của mình lại để giữ gìn quan hệ vợ chồng. Chồng danh hài là nhạc sĩ, ca sĩ còn cô là diễn viên hài nên càng không liên quan. Nếu có những va chạm, cô thường bỏ ra ngoài còn anh sẽ vào phòng thu để làm những gì mình thích. Tuy nhiên, trong bữa cơm chiều, hai vợ chồng sẽ nói chuyện và ai sai, người đó sẽ nhận lỗi rồi sửa chữa.

tieu-su-danh-hai-viet-huong-cuoc-song-hon-nhan-va-su-nghiep1

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Việt Hương

Những sai lầm trong quá khứ đã giúp cô có hạnh phúc viên mãn trong hiện tại, một người chồng hết mực yêu thương mình và một cô con gái xinh xắn.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, Việt Hương cho biết, vợ chồng cô cùng nhau làm mọi thứ, từ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn,... Khi hai người quyết định mua đất, xây nhà, cả hai phải lo từng viên gạch, sắm sang đồ đạc. Đến lúc đó cô mới nhận ra, ồ đây mới là gia đình còn trong quá khứ thì không.

Người chồng đầu tiên của Việt Hương là đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Anh từng tham gia khá nhiều phim của hãng phim Phước Sang như: Hello cô Ba, Yêu anh em dám không… Nhưng bên nhau chỉ 3 năm, Việt Hương và Quang Minh đã đường ai nấy đi. Cuộc giải thoát chóng vánh vì giữa hai người chưa có mối ràng buộc con cái.

Thời gian gần đây, Việt Hương xuất hiện khá nhiều trong các chương trình giải trí truyền hình Việt Nam. Trong đó phải kể đến như: Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Thử thách người nổi tiếng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link