Khoe ảnh diện bikini gợi cảm, Kỳ Duyên bị 'soi' vì dáng ngồi 'mất thương hiệu'

( PHUNUTODAY ) - Dù khoe ảnh bikini vô cùng gợi cảm nhưng hoa hậu Kỳ Duyên lại gặp khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Sau nhiều ồn ào, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như ít xuất hiện hơn trước công chúng hay trong các sự kiện giải trí. Mới đây, người đẹp Nam Định gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini tạo dáng gợi cảm trong kỳ nghỉ ở Phan Thiết cùng bạn bè.

Gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà nhưng Kỳ Duyên lại có dáng ngồi "kém duyên" bên bể bơi. Một số cư dân mạng bình luận, Hoa hậu 2014 nên chỉnh lại dáng ngồi một chút nữa thì hình ảnh sẽ lãng mạn, duyên dáng và bắt mắt người nhìn hơn.

ky-duyen (4)

 

ky-duyen (5)

Kỳ Duyên được khen về vóc dáng quyến rũ và vẻ đẹp gợi cảm cuốn hút mọi ánh nhìn

ky-duyen (3)

Tuy nhiên với bức ảnh này, người đẹp Nam Định nên chỉnh lại dáng ngồi sẽ duyên dáng hơn rất nhiều.

Dù không xuất hiện nhiều tại các hoạt động giải trí nhưng trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Cô thường nấu ăn cùng mẹ, đi nghỉ dưỡng những chuyến đi xa hoa và vẫn mua sắm hàng hiệu đắt giá.

Cách đây không lâu, người đẹp Nam Định bị hàng xóm tố đỗ xe sai quy định ở khu chung cư, gây ảnh hưởng đến những người dân sống ở đây. Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng Kỳ Duyên vẫn nhận được không ít chỉ trích.

ky-duyen (2)

 

ky-duyen (1)

Kỳ Duyên thoải mái tận hưởng cuộc sống đời thường giản dị, yên bình bên gia đình và bạn bè.

ky-duyen2

Sau nhiều ồn ào về danh hiệu Hoa hậu, Kỳ Duyên tập trung cho việc học nhiều hơn.

ky-duyen1

Và dành thời gian cho gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn