Khoe ảnh thư giãn giữa sông nước, Uyên Linh bất ngờ hớ hênh vòng một

( PHUNUTODAY ) - Dường như chiếc váy ren mỏng tang đã khiến cho Uyên Linh gặp phải sự cố "lộ hàng" không đáng có.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Uyên Linh đăng tải hình ảnh chạy xuồng thư gian, du lịch sống Mê Kông.

uyen-linh 1

 Hình ảnh mới đăng tải của Uyên Linh

Chuyện không có gì đáng nói khi fans soi được hình ảnh bị cho là phản cảm của nữ ca sĩ. Trong không gian mây trời sóng nước của sông Mê Kông, Uyên Linh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện một chiếc váy ren quá gợi cảm. Thế nhưng chính sự sexy quá đà của chiếc váy đã không đủ kín đáo để che chắn cho vòng một nóng bỏng của nữ ca sĩ, khiến nó hiện lên rõ mồn một dưới lớp vải xuyên thấu.

uyen-linh 2

 Uyên Linh được biết là người có phóng cách thanh lịch

Uyên Linh luôn được biết đến là một ca sĩ có phong cách thanh lịch, kín đáo nhất làng giải trí Việt. Giọng ca Cảm ơn tình yêu cũng có lúc diện đồ gợi cảm nhưng cũng rất đúng mực, vừa đủ. Chưa bao giờ, công chúng bắt gặp Uyên Linh quá táo bạo trong phong cách ăn mặc, hớ hênh lại càng không.

uyen-linh 3

 Uyên Linh được đánh giá cao bởi chất giọng cảm xúc, chạm đến trái tim người khán giả

Là một ca sĩ trẻ có tiềm năng nhất nhì ở thời điểm hiện tại, Uyên Linh được giới chuyên môn và các anh chị đi trước dành nhiều lời khen ngợi. Chất giọng cảm xúc, chạm tới trái tim khán giả đã giúp cô trở thành hiện tượng âm nhạc, bước lên ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau 7 mùa giải trôi qua, Uyên Linh vẫn được xem là Idol hiếm hoi đạt được những thành công đáng kể, tạo dựng được chỗ đứng riêng khi tấn công vào thị trường nhạc Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn