Khoe dáng cuối thu với đầm kẻ ngang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiếm có họa tiết nào được sử dụng linh hoạt như kẻ ngang. Khi thì năng động, thoải mái để dạo phố, lúc lại thanh lịch, nhã nhặn đến công sở.

Một chiếc váy kẻ ngang có lẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái. Với tiết trời cuối thu se lạnh, bạn hoàn toàn có thể kết hợp váy kẻ với áo khoác da, cardigan hay blazer để diện đến những nơi khác nhau.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, chỉ là những đường kẻ ngang đơn giản nhưng xì-tai váy này lại khiến người mặc trở nên nổi bật nổi chốn đông người. Kẻ ngang cũng không quá kén người mặc, không lo lỗi mốt nên được lòng rất nhiều chị em. Khéo léo một chút trong cách lựa chọn trang phụcphụ kiện đi kèm, bạn sẽ có set đồ đơn giản mà bắt mắt ngày cuối thu đấy!

Cùng tham khảo một vài gợi ý với váy kẻ ngang nhé!

Váy tay lỡ, dáng suông, kết hợp với giày buộc dây là gợi ý đơn giản mà hoàn hảo cho một buổi dã ngoại hay dạo chơi cuối thu này

Với tiết trời lạnh hơn một chút, bạn có thể khoác thêm áo kaki và legging vẫn sành điệu mà thoải mái

Cũng là tay lỡ, nhưng dáng váy ôm bodycon, vai trễ sẽ đem đến nét gợi cảm cho những bạn có thân hình chuẩn

Thêm áo khoác da lại cho một "xì-tai" bụi phủi khác

Váy xòe với những đườn kẻ được cắt ghép thanh lịch và tinh tế

 

Mix cùng cardigan màu nổi, thêm phụ kiện tinh tế là bạn hoàn toàn có thể diện đến những nơi sang trọng, nghiêm túc rồi

 

Taylor Swift luôn chọn style đơn giản nhưng bắt mắt, với váy len kẻ ôm sát, mix cùng giầy Oxford và tất cao cổ, cô công chúa nhạc đồng quê trông thật dịu dàng mà không kém phần năng động

Những đường kẻ xanh hút mắt

Sánh đôi cùng blazer tiện lợi và thanh lịch

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn