Khoe vòng một căng đầy, Midu "lột xác" với hình ảnh siêu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Rũ bỏ hình tượng ngọc nữ ngây thơ, thanh khiết, Midu khiến nhiều người bất ngờ vì những trang phục khoe ba vòng gợi cảm của cô nàng.

Midu từ lâu vẫn nổi tiếng với vai trò là một hot girl, diễn viên có phong cách ngây thơ, trong sáng đối với khán giả. Không chỉ có một gương mặt đẹp đài các, phong cách thời trang kín đáo cũng góp phần khiến cho nữ diễn viên gắn liền với hình ảnh một cô gái đẹp dịu dàng, thanh khiết.

Thế nhưng gần đây, Midu bất ngờ diện những bộ cánh khoe vòng một căng đầy, tới lúc này nhiều người mới nhận ra rằng cô cũng có thể gợi cảm như bất kỳ ngọc nữ nào của showbiz. Midu khéo léo khoe vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon gọn nhờ vào sự tập luyện nghiêm túc trong phòng tập.

43

Người đẹp không ngần ngại phô diễn khuôn ngực đầy đặn với những trang phục khêu gợi, hợp mốt. Điều quan trọng là thần thái của Midu cũng thay đổi đáng kể, không còn bị đóng khung vào hình tượng 'bánh bèo' trong sáng như trước. Mỹ nhân còn thường xuyên xuất hiện với váy ôm sát có phần cổ khoét sâu vô cùng sexy, quyến rũ.

Chẳng cần phải cầu kỳ, lên đồ gợi cảm táo bạo, Midu chỉ cần mặc một chiếc áo crop bra kéo khoá hờ hững như thế này là đủ khiến bao người nghẹt thở trước vòng 1 nóng bỏng gợi cảm của mình.

42

Công chúng không chỉ ngỡ ngàng trước vòng 1 sexy mà vòng 2 săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập của Midu cũng khiến chị em ngưỡng mộ. Rõ ràng là không hở bạo, không phô diễn vóc dáng quá đà thế mà sao vẫn thấy Midu sexy đến vậy.

48

Khác hoàn toàn với các người đẹp Vbiz khác, những người chọn cách nâng cấp vòng 1 hay cả những người đẹp vốn sẵn có đôi "gò bồng đào" gợi cảm, Midu dù có sexy, có phô diễn vòng 1 hay vóc dáng thì cô vẫn giữ được nét trong trẻo ngây thơ trên khuôn mặt.

49

Vẫn là một Midu với đôi mắt trong trẻo, cách trang điểm ngọt ngào không quá sắc sảo nhưng giờ không kín đáo ngây thơ như trước là không ngại diện đồ mỏng mát, xẻ cao, xuyên thấu... phô diễn vóc dáng cùng làn da trắng mịn không tỳ vết của mình.

Choáng váng nhất chắc là lần cô nàng khoe dáng gợi cảm. Bộ bikini phô diễn vóc dáng ngày càng nóng bỏng căng tràn sức sống của Midu. Nếu nói về sự lột xác phong cách, chắc chẳng một người đẹp nào gây bất ngờ như Midu, đùng một cái diện đồ hở, đùng một cái phô diễn vòng 1 căng đầy.

44

Rõ ràng Midu cũng sở hữu body bốc lửa chẳng hề kém cạnh ai tại showbiz nhưng trước giờ cô nàng chỉ thích mặc đồ kín đáo chưa thích khoe ra mà thôi. Cuộc chiến ngực khủng trong showbiz Việt, đừng quên còn có một đối thủ đáng gờm đang bứt phá, chính là Midu đây!

Midu cho thấy thân hình ngày càng phồn thực rất sexy. Cô cũng trở nên sành điệu và thời thượng hơn, thoát mác 'sến' của ngày xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link