Khoe xe 12 tỷ, yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh bị bóc mẽ sự giàu có thực sự?

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực sự chỉ là quảng cáo xe, quảng cáo rượu thì Ngọc Trinh thực sự không giàu như người ta tưởng.

Im ắng đến không ngờ sau chuyện tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều đổ vỡ, mới đây Ngọc Trinh vừa có màn tái xuất ấn tượng khi khoe chiếc siêu xe có trị giá lên đến 12 tỷ đồng. Ngay sau khi Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân, rất nhiều người choáng váng trước sự giàu có của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

Trong showbiz vốn không thiếu những chiếc siêu xe nhưng có giá trị hoành tráng như Ngọc Trinh thì chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Càng ngưỡng mộ hơn khi Ngọc Trinh đặt mục tiêu mua xe mới cách đây ít lâu mà cô đã thực hiện được trước dự kiến.

Thế nhưng, dư luận lúc nào cũng có hai chiều và không ít người đặt dấu hỏi cho sự giàu sang của Ngọc Trinh bởi cô cũng chỉ là người mẫu, là bà hoàng nội y với kinh doanh thêm chút ít thì tiền đâu để mua được chiếc siêu xe hơn chục tỷ chỉ trong thời gian ngắn đến như vậy?

Gần đây, cô còn được cho là bị NTK Đỗ Mạnh Cường ám chỉ dùng hàng fake, khoe mua sắm hàng hiệu với cùng một tấm hình mà người bạn thân của cô cũng khoe. Trong chuyến thăm bạn trai cũ bên Mỹ, Ngọc Trinh cũng chỉ ngồi ghế hạng phổ thông. Vậy Ngọc Trinh có giàu có đến như vậy?

ngoc-trinh-phunutoday.vn1

 

Thế nên, cũng không phải không có cơ sở khi cho rằng Ngọc Trinh thực chất đang quảng cáo cho chiếc siêu xe này mà thôi. Điều này hoàn toàn bình thường và phổ biến trong làng giải trí.

Trước đó trong chuyện tình cùng đại gia Hoàng Kiều nhiều người cũng cho rằng đây thực chất chỉ là tình yêu hợp đồng bởi không có chuyện tình nào tiến triển và tan vỡ nhanh đến như vậy. Yêu nhau chớp nhoáng, dự định kết hôn và rồi chia tay vì lí do không thể tin được.

Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang quảng cáo rượu cho bạn trai nổi tiếng là chủ yếu và trong nhiều tấm hình, đằng sau Ngọc Trinh là cả tủ rượu hay trên tay cô cũng là những ly rượu mang thương hiệu của vị bạn trai nổi tiếng.

Nếu thực sự chỉ là quảng cáo xe, quảng cáo rượu thì Ngọc Trinh thực sự không giàu như người ta tưởng và có lẽ, cô chấp nhận bị "bóc mẽ" khối tài sản vì công việc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link