Khởi tố kẻ tấn công tài xế GrabBike để cư.ớp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Nam thuê Grab Bike đi nhiều nơi để mượn tiền nhưng bạn bè không cho mượn. Trong lúc túng quẫn, đối tượng tấn công tài xế để cư.ớp tài sản...

bi-bat-vi-tan-cong-tai-xe-cuop-tien

 

Ngày 21/5, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h10 ngày 8/5, đối tượng Nam ngồi uống cà phê trên đường Lũy Bán Bích (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú). Do hết tiền tiêu xài, Nam gọi một tài xế xe Grab đến đón mình đi gặp một người bạn tên Bảo (chưa rõ lai lịch) để mượn tiền.

Khi anh Lê Thành D. (tài xế GrabBike, SN 1984, ngụ quận 12, TP.HCM) đến đón, Nam yêu cầu anh D. chở mình đến trường đại học Khoa học tự nhiên. Đến nơi, Nam gọi điện cho người tên Bảo để mượn tiền nhưng Bảo không cho mượn.

Không mượn được tiền, không còn tiền để trả cước phí, Nam bấm bụng yêu cầu anh D. chở mình về quận Tân Phú. Với lượt đi này, Nam thỏa thuận phải trả thêm cho anh D. 60.000 đồng.

Khoảng 2h sáng 9/5, anh D. chở Nam về lại đến đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Tại đây, Nam lại điện thoại cho 2 bạn gái tên Cai và Ngọc hỏi mượn tiền nhưng cả hai đều không cho mượn.

Không có tiền, Nam nói anh D. cho địa chỉ nhà, ngày mai Nam đến trả nhưng anh D. không chịu. Bí thế, Nam đưa điện thoại của mình cho anh D. giữ và nói ngày mai sẽ mang tiền đến chuộc. Khi anh D. vừa bỏ điện thoại vào túi và ngồi lên xe máy, Nam bất ngờ rút dao xông đến đâm vào lưng của anh D..

Bị đâm, anh D. vật Nam xuống đường, giằng được dao và cùng người dân khống chế bắt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link