Khởi tố "tú bà" nuôi 10 nữ tiếp viên để bán dâm 200 nghìn đồng/ lượt

( PHUNUTODAY ) - Thủy xây phía sau nhà của mình 13 phòng trọ, tuyển 10 nữ tiếp viên, nuôi ăn ở trong nhà để bán dâm. Khi có khách mua dâm Thủy sẽ đứng ra thu tiền với giá 200.000 đồng/lượt, sau đó, đưa lại cho gái bán dâm 100.000 đồng.

Báo An ninh thủ đô dẫn nguồn thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An ngày 27/5 cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Thị Thủy (42 tuổi) ở xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương về hành vi chứa mại dâm.

Theo tin tức trên báo Công Lý, theo đó, sau nhiều thông tin phản ánh của người dân về việc phòng trọ của Thủy có biểu hiện bất thường, nghi hoạt động mại dâm, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã lập Chuyên án 125MD để tiến hành điều tra.

tu ba

 Đối tượng Thủy tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 21h45 ngày 14/5, cơ quan công an ập vào phòng trọ tại nhà Thủy, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, thu giữ 3 bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Thủy khai đã xây phía sau nhà của mình 13 phòng trọ, tuyển 10 nữ tiếp viên, nuôi ăn ở trong nhà để bán dâm. Khi có khách mua dâm Thủy sẽ đứng ra thu tiền với giá 200.000 đồng/lượt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn