Khởi tố và bắt tạm giam bị can vụ gi.ết người yêu rồi phân xác, phi tang ở Tây Ninh

( PHUNUTODAY ) - Công an TP HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng gi.ết bạn gái rồi phân xác phi tang ở Tây Ninh.

Liên quan đến vụ cô gái bị người yêu giết hại, phi tang thi thể, ngày 13/06/2018, Công an TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) về tội “giết người”. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ để khởi tố bổ sung đối với Hiếu về tội “cướp tài sản”.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ, Hiếu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai 1 mình gây án, không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che.

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu đã bị cơ quan điều tra khởi tố

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu đã bị cơ quan điều tra khởi tố

Nạn nhân vụ án là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh). Chị N từng có quan hệ tình cảm với Hiếu nhưng đã chia tay. Thời điểm xảy ra án mạng, chị N là nhân viên bán hàng cho 1 cơ sở tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM.

Như đã thông tin, dù đã chia tay nhưng trước thời điểm gây án, Hiếu thấy chị N đăng hình ảnh trên mạng xã hội với người bạn trai khác thì tỏ ra ghen tuông. Hiếu tìm hiểu thì biết chị N sắp lấy chồng nên tỏ ra…thù tức. Hiếu đón xe từ Gia Lai xuống, thuê phòng trọ tại đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp.

Thông qua nhóm bạn, ngày 31/5, Hiếu gặp được chị N rủ đi uống nước chung nhóm rồi cả 2 về phòng trọ của Hiếu. Tại đây, chị N nói rằng đây là lần gặp cuối cùng của 2 người. Hiếu không đồng ý và cả 2 dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Rạng sáng 1-6, khi chị N đang ngủ say Hiếu dùng dây siết cổ nạn nhân đến tử vong. Phát hiện chị N tử vong, Hiếu ôm thi thể ngủ và sau đó nghĩ đến phi tang tội ác nên dùng 2 con dao hủy hoại thi thể nạn nhân...

Empty
Cơ quan điều tra thu thập chứng cứ tại khu vực nhà trọ nơi nạn nhân bị giết

Cơ quan điều tra thu thập chứng cứ tại khu vực nhà trọ nơi nạn nhân bị giết

Tối 2/6 Hiếu chở các phần thi thể chị N bằng xe gắn máy của chị này để lên Tây Ninh. Sáng 3/6 Hiếu liên lạc với người bạn, là anh S (SN 1983, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để nhậu cùng anh này. Đến chiều cùng ngày, Hiếu để xe lại nhà anh S nhờ anh này bán giúp rồi bỏ đi.

Sáng 4/6, Hiếu gọi anh S thông báo sẽ đến chơi, gửi 1 số đồ đạc nhưng anh S không có nhà. Khi trở về, anh S thấy Hiếu có gửi 1 số ba lô, bao nilon, valy; còn Hiếu điều khiển xe gắn máy khác cũng chở theo nhiều balo, valy…nói là đi công việc, sẽ quay lại sau để lấy các đồ đạc đã gửi.

Quá trình đến gần xe gắn máy của Hiếu, anh S ngửi thấy mùi hôi thối và tình cờ chạm vào 1 túi xách thì nhận thấy có 1 vật giống như chân người. Anh S không hỏi trực tiếp Hiếu mà chờ đối tượng này vừa rời đi, anh lập tức trình báo công an địa phương.

Công an huyện Gò Dầu có mặt, tiến hành kiểm tra các valy, túi xách...mà Hiếu gửi tại nhà anh S. Công an phát hiện có 2 con dao phay, nhiều nữ trang, giấy tờ cá nhân mang tên chị Đ.Y.N, SN 1991, ngụ ở xã Quy Đức, huyện Bình Chánh. Từ thông tin trên, Công an huyện Gò Dầu đã liên lạc với Công an xã Quy Đức, Công an huyện Bình Chánh thì hay tin, chị N đã mất tích nhiều ngày, gia đình và các đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

CA cũng đã đưa nghi phạm về Tây Ninh để tìm kiếm những mảnh xác bị hắn đem về đây phi tang

CA cũng đã đưa nghi phạm về Tây Ninh để tìm kiếm những mảnh xác bị hắn đem về đây phi tang

Công an huyên Gò Dầu báo thông tin này cho ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, và tình nghi Hiếu có liên quan đến sự mất tích của chị N ở TP.HCM.

Trưa 4/6, lực lượng Công an huyện Gò Dầu đã phục kích bắt giữ Hiếu đang có mặt ở địa phương. Quá đấu tranh, Hiếu khai báo chi tiết hành vi sát hại chị N ở căn nhà trọ trong hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, rồi mang lên Tây Ninh phi tang. Từ khai báo của Hiếu, Công an đã truy tìm và thu giữ 1 số phần thi thể chị N, tại khu vực đầm nước nhiều lau sậy ở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an quận Gò Vấp khi nhận tin từ Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức khám nghiệm hiện trường tại phòng trọ của Hiếu ở quận Gò Vấp thu giữ nhiều chứng cứ, tang vật liên quan đến vụ án. Sau đó Hiếu bị di lý về TP.HCM nhằm phục vụ công tác điều tra. Đến nay cơ quan công an đã làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link