Khốn khổ vì phải kiêng khem giữ cho vợ bầu còn vợ thì quá cuồng nhiệt trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa. Nếu không có chuyện ấy dường như vợ không chịu nổi trong khi đang bầu vượt mặt.

Vợ chồng tôi cưới nhau gần 2 năm, hiện cô ấy đang bầu 7 tháng. Hai đứa yêu nhau, đến với nhau tự nguyện nên cuộc sống rất vui vẻ.

Hai chúng tôi đều khỏe mạnh, chính vì thế chuyện ấy hòa hợp lắm. Gần như ngày nào vợ chồng tôi cũng phải "chào hỏi" nhau một lần, chỉ trừ những ngày cô ấy có tháng thì mới kiêng.

Thời gian đầu khi chưa bầu bí gì, chuyện chăn gối rất tốt, nhưng sau đó khi vợ có thai, đưa vợ đi siêu âm bác sĩ dặn chúng tôi phải đặc biệt kiêng trong 3 tháng đầu, vì lúc này thai còn yếu. Tôi lo cho con nên không dám nho nhe gì, nhưng chính vợ là người khó chịu. Mà lạ, lúc có bầu dường như cô ấy còn ham muốn cao hơn lúc trước. Đêm nào vợ cũng vạ vật, gợi ý nhưng tôi gạt đi, tôi không muốn vì chuyện đó mà ảnh hưởng đến con.

vo

Khi cô ấy bước sang tháng thứ 3, một lần tôi uống rượu say về, vì không tự chủ được, hơn nữa vợ lại bật đèn xanh nên chúng tôi lỡ quan hệ hơi mạnh, kết quả cô ấy động thai phải vào viện. Tôi bị bác sĩ và bố mẹ đôi bên sạc cho bạc mặt vì tôi "không biết thương vợ thương con", dù trong lần này, rõ ràng là cô ấy chủ động.

Qua 3 tháng đầu, đến tháng thứ 4, vợ bắt đầu nhì nhèo ra điều kiện , "một tuần một lần", vì hết thời gian kiêng cữ rồi. Tôi miễn cưỡng đồng ý, dù lần trước vẫn khiến tôi sợ lắm.  Khi vợ mang bầu tháng thứ 6, lại thêm một lần vợ chồng tôi "trót dại", vợ lại đau bụng và phải uống thuốc mất gần tuần. Lần này tôi không dám nói cho bố mẹ biết nữa.

Thú thực, tôi không hiểu vì lý do gì mà vợ tôi lại ham muốn nhiều như thế. Đêm nào nhìn cô ấy vật vã tôi cũng xót ruột lắm nhưng chẳng biết làm sao. Có mẹ nào am hiểu có thể chia sẻ giúp tôi được không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link