Không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ dù lý do là gì

( PHUNUTODAY ) - Không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ dù lý do là gì - lưu ý ngay kẻo hối hận.

tinh-duc-1

 

Đừng bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Ngủ riêng

Những nghiên cứu của những chuyên gia đã chỉ ra rằng, “lên đỉnh” không có nghĩa là cuộc “yêu” đã kết thúc, ngược lại, bạn nên dành cho bạn tình những cái vuốt ve, âu yếm, họ sẽ có cảm giác được bạn nâng niu, trân trọng. Điều đó rất tuyệt vời đấy.

Cho dù bạn có thói quen ngủ riêng, nhưng bạn không nên bỏ bạn tình của mình trơ trọi một mình sau khi quan hệ tình dục nhé. Bởi nó không chỉ làm trôi tụt cảm xúc của cả hai mà còn khiến cho tình cảm giữa hai bạn trở nên xấu hơn, sẽ có ảnh hưởng xấu đến những lần “yêu” sau.

tinh-duc

 

Không uống nước đá, thức ăn lạnh

Không nên uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh: do trong quá trình “xông pha” cơ thể mất đi 1 lượng calo khá lớn, tiếp theo sau đó là thở dốc và tim đập nhanh sau khi “hạ màn”. Lúc này dạ dày đang ở trạng thái bị ức chế, lượng máu giúp co bóp giảm mạnh. Nếu uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh vào lúc này sẽ khiến dạ dày gặp lạnh đột ngột, không thích ứng kịp và gây hại cho tiêu hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn