Không cần Cường Đô la, Hà Hồ giản dị đưa Subeo đi xem phim

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ mặc trẻ trung, cùng mẹ ruột đưa Subeo và các cháu trai đi xem phim.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng mẹ và con trai Subeo tại rạp chiếu phim khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Hồ Ngọc Hà vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội về đến TP HCM vào sáng 25/6. Dù khá mệt nhưng cô vẫn tranh thủ đưa con trai đi xem bộ phim hoạt hình bé rất thích.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Bà mẹ một con diện trang phục giản dị với áo sơ michân váy demin. Cùng với tông trang điểm nhẹ nhàng. Trông cô vô cùng trẻ trung, năng động.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ hoàng giải trí dự một buổi ra mắt phim. Chính bởi vậy nên cô được truyền thông quan tâm, chú ý hơn cả.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Thời gian này lịch trình của Hà Hồ kín mít nhưng cô vẫn cố gắng dành buổi sáng chủ nhật đưa con trai đi xem phim. Mới đây, người đẹp 32 tuổi đã để lại ấn tượng mạnh khi góp giọng trong liveshow của đàn chị Thu Minh diễn ra tại Hà Nội vào tối 24.6.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Qua hình ảnh có thể thấy, Subeo càng lớn càng giống ba Cường Đô la. Cậu bé hào hứng vui đùa cùng các chú Minion.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Trên trang cá nhân, “bà mẹ một con” hào hứng tiết lộ về buổi công chiếu: “Đêm qua vừa “chinh chiến” với nàng Thu Minh tại Hà Nội thì sáng nay đã kịp về sớm để giữ lời hứa với cậu đi ra mắt phim Despicable me 3 - Kẻ trộm mặt trăng 3… Trọn vẹn cuối tuần bên công việc, gia đình và khán giả”.

ha-ho-subeo-ke-rom-mat-tr

Mẹ nữ ca sĩ đi cùng để trông nom cháu nội, cháu ngoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link