Không cần đại gia hay tỷ phú, Ngọc Trinh vẫn có cuộc sống "bà hoàng" đáng ngưỡng mộ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thoải mái tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch nước ngoài "như đi chợ" khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Thụy Sĩ của cô.

Người đẹp viết: "Sắp phải về nên trong lòng có 1 sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp này. Yêu mất rồi Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến 1 nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố. Đợt này đi hơi lười chụp hình nên không có tấm nào view đẹp hết mọi người uii.. Hứa hẹn lần sau sẽ quay lại nơi này cùng với những tấm hình lung linh tuyệt vời nhé!!". Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh của "nữ hoàng nội y".

ngoc-trinh1

 Ngọc Trinh đã có chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa cùng với ông bầu Khắc Tiệp và đồng nghiệp trong Venus.

 Trước đó, Ngọc Trinh cũng có chuyến du lịch thú vị tới Paris cùng bạn bè. Đây là chuyến du lịch đầu tiên trong năm mới của Ngọc Trinh để cô lấy lại thăng bằng sau những ồn ào xảy ra vừa qua. Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này còn có những người bạn thân thiết như: người mẫu Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp, "Á hậu Mrs Áo Dài 2016" Minh Phương, NTK Đỗ Long...

Ngọc Trinh chọn phong cách năng động xuất hiện trên đường phố Paris với áo thun đỏ cùng áo khoác denim, quần jean và sneaker trắng. Được biết, ngoài việc du lịch, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp còn chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức "Đêm Hội Chân Dài 11" dự kiến sẽ tổ chức tại châu Âu vào giữa năm nay

ngoc-trinh1

 

ngoc-trinh

Ngọc Trinh tươi tắn sau cú sốc tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

 Cách đây vài ngày, "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ về chuyến đi du lịch châu Âu kèm theo bức hình là dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu: "Đúng lúc thì hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên, đó là điều đầu tiên, khi yêu em cần nhớ". Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù đã trải qua nhiều cú sốc về tình cảm nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn tin vào tình yêu đích thực. Câu nói "đúng lúc thì hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên" của Ngọc Trinh đã nói lên tất cả. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã không còn đau khổ, buồn bã như những ngày đầu năm 2017. Thay vào đó, trên trang cá nhân "nữ hoàng nội y" liên tục chia sẻ hình ảnh tươi cười, rạng rỡ. Thậm chí, Ngọc Trinh đã tăng lên 2 kg và vòng eo 56 đã nhích lên thành 58.

ngoc-trinh4

 Ngọc Trinh tin tưởng vào tình yêu đích thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link