Không cần đại gia, Hồ Ngọc Hà khẳng định vị thế tại Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà sang Hollywood làm việc với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Lady Gaga.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chuyến công tác tại Hollywod phồn hoa. Theo đó, cô đến Hollywood để làm việc theo lời mời gặp gỡ của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay.

ho-ngoc-ha-phnutoday 2

 Hồ Ngọc Hà trong phòng thu khá hiện đại của nhà sản xuất Fernando Garibay

Fernando Garibay là một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, từng làm việc với nhiều ca sỹ hàng đầu thế giới như Lady Gaga , Britney Spears, Whitney Houston , Shakira...

Sau buổi đầu làm việc, Fernando Garibay có những đánh giá tích cực về Hồ Ngọc Hà:  “Tối biết Hồ Ngọc Hà qua sự giới thiệu của những người bạn đã đến Việt Nam làm việc, trước khi hẹn gặp tôi cũng có tìm hiểu một chút về cô ấy. Rất chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái như những ngôi sao quốc tế là những ấn tượng đầu tiên về Hồ Ngọc Hà".

ho-ngoc-ha-phnutoday 1

Buổi làm việc của Hồ Ngọc Hà với nhà sản xuất Fernando Garibay cũng hé mở hướng đi âm nhạc sắp tới của cô

Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ với không gian làm việc hiện đại cùng những trang thiết bị âm thanh, phòng thu tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế của Fernando Garibay. Trong buổi gặp gỡ này, Fernando đã ngẫu hứng đệm đàn piano và sáng tác một đoạn melody trên nền hình ảnh của MV Destiny khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng thích thú.

"Nữ hoàng giải trí" tiết lộ thêm, sắp tới Fernando Garibay sẽ sáng tác ca khúc mới cho cô. Nữ ca sĩ đã thu âm một số bản demo nhằm tạo dữ liệu cho Fernando trong quá trình sáng tác. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cô mong muốn giữ được bản sắc âm nhạc riêng, ngôn ngữ âm nhạc của mình trong những sáng tác sắp tới của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn