Không cần đến bác sĩ, chỉ cần dùng máy sấy tóc là có thể chữa triệt để 4 loại bệnh này...

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết được sự kì diệu của chiếc máy sấy tóc mà hằng ngày bạn vẫn dùng chưa? Có 4 loại bệnh này chỉ cần sử dụng máy sấy tóc sấy là sẽ khỏi ngay:

 Thông thường khi nghe nói chữa bệnh bằng day ấn huyệt, bằng kim thì không ai ngạc nhiên. Vì kinh huyệt và châm cứu là một phần của nền y học Trung Quốc có từ xưa. Châm cứu là dùng kim và điếu ngải cứu tác động lên mười hai chính kinh và hai mạch lớn (Đốc mạch và Nhâm mạch).

Châm cứu đã theo người Trung Hoa sang nước ta và đã được áp dụng ở Việt Nam từ lâu. Nhưng khi nghe máy sấy tóc, một dụng cụ làm đẹp, nay dùng để chữa bệnh chắc nhiều bạn cảm thấy ngạc nhiên. Những trường hợp bệnh sau đây dùng máy sấy tóc để chữa, có kết quả tốt, nhiều khi thật kỳ diệu.

56o8J

“Liệu pháp máy sấy tóc” có tác dụng điều trị bổ trợ cho các bệnh nhân có triệu chứng “hàn”, phong hàn cảm lạnh kỳ đầu, ho lạnh, viêm khớp (do các yếu tố lạnh) và các bệnh khác, nguồn không khí nóng của máy sấy tóc, có thể có tác dụng giảm sưng hóa ứ, khử lạnh trị đau, tương tự như việc điều trị bên ngoài của y học cổ truyền.

Đau cổ, cổ cứng và đau vai do nhiễm lạnh: Bạn có thể sử dụng không khí nóng của máy sấy tóc để làm giảm đau, cải thiện lưu thông máu cục bộ, đạt được tác dụng giảm đau, tan hàn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rượu vang hoặc dầu rum để xoa bóp nhẹ nhàng vị trí đau, sau đó sử dụng máy sấy tóc để thổi không khí nóng dọc theo vai và cổ, cho đến khi da cục bộ hơi nóng lên, nhẹ nhàng chà với ngón trỏ và ngón cái. Phương pháp này cũng thích hợp cho đau lưng thấp do chấn thương hoặc cảm lạnh.

Mồ hôi chân

editorial_21

Những người dễ bị đổ mồ hôi chân không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái của việc mang giày, mà nghiêm trọng là gây nhiễm nấm. Trước khi mang giày, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để thổi một lát vào đôi giày. Bằng cách này, không khí nóng sẽ không chỉ làm cho giày khô hơn, thoải mái, mà còn có tác dụng diệt khuẩn.

Đầy hơi, tiêu chảy

Có thể dùng máy sấy tóc để thổi xung quanh rốn, dùng không khí nóng thổi một vài phút bạn có thể cảm thấy được sự thoải mái ở bụng. Thường 2-3 lần là khỏi.

 Đau cơ sau khi bị cảm lạnh

gap-nhung-loai-benh-nay-chi-can-su-dung-may-say-toc-say-la-khoi-1

Có thể dùng máy sấy tóc thổi dọc theo vùng bị đau, thổi đến khi phần da cục bộ nóng lên, xuất hiện ban đỏ là có thể dừng lại, 1-2 lần một ngày, các triệu chứng có thể được cải thiện dần dần.

 Cảm lạnh

Theo các bằng chứng y khoa, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới 39 độ, virut cúm có thể bị ức chế và nó sẽ chết ở mức 42 độ. Vì vậy, khi bắt đầu cảm lạnh, bệnh nhân có thể thổi lỗ mũi từ dưới lên khoảng 10 cm trong 5 đến 8 phút, làm như vậy có thể làm giảm chứng nghẹt mũi, chảy nước mũi và những triệu chứng  khó chịu khác.

may-say-toc-4

Thật là quá kì diệu đúng không? Hãy tận dụng hết những công năng này của chiếc máy sấy tóc trong gia đình bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link