Không cần đẹp, chỉ cần có đủ 6 quý tướng sau, phụ nữ chắc chắn mang ĐẠI PHÚC cho cả 3 đời nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu những nét tướng này thì bạn không xinh đẹp, tài giỏi cũng đủ mang lại "cát tường" cho chồng và cả gia đình chồng.

1. Miệng nhỏ chúm chím

Người phụ nữ sở hữu quý tướng này thường có giọng nói và cách nói chuyện duyên dáng, nhẹ nhàng nên rất được người khác yêu mến.

tuong phu nu vuong phu ic

Nếu khuôn miệng nhỏ nhắn, kết hợp với môi hồng rõ nét cân đối thì người này sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

2. Mũi cao, tròn trịa

Người phụ nữ có tướng mũi cao, cánh mùi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt.
Người này về bản tính vô cùng tự tin, nhanh nhẹn nên cũng hay thành công trong sự nghiệp, đồng thời cũng là trợ lý đắc lực cho chồng.
Nếu gặp được người này, hãy tìm cách nắm giữ ngay kẻo lỡ cả một kho vàng kho bạc đấy.

3. Dái tai to

Phụ nữ có tướng này thường là tướng đẹp, phú quý và rất biết quan tâm bạn bè, người thân. Đối với chồng con, luôn ân cần, chu đáo, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.
Nếu có nốt ruồi ở tai thì người này vô cùng có hiếu với bề trên và cũng có nhiều tài lộc sau này.

4. Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Người phụ nữ có tướng này thường có khả năng sinh sản tốt, con sinh ra thông minh, tài giỏi và sau này rất có tài.

tuong phu nu vuong phu ic

 
Hơn nữa, nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ; vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

5. Mắt dài, đẹp, linh hoạt

Dân gian có câu "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", nhìn tổng thể khuôn mặt phụ nữ, người đối diện sẽ bị ấn tượng sâu sắc bởi đôi mắt đẹp, lanh lợi, linh hoạt hơn hết những bộ phận khác.
Nếu mắt dài, đẹp kết hợp với lông mày thanh tú, người này sẽ trường thọ và rất nhiều phú quý, đặc biệt cũng được đánh giá là có số "vượng phu ích tử".

6. Môi hồng, răng trắng

Thần khí có sắc, nhìn luôn tràn đầy sức sống chính là chỉ người phụ nữ có đôi môi hồng hào. Người này sinh con rất dễ dạy bảo, đặc biệt ít gặp tai ương trong cuộc đời.
Nếu có hàm răng trắng, đều, cười không hở lợi thì rất vượng phu, thậm chí có thể mang nhiều may mắn cho chồng cả về sau này.

- Thông tin bài viết tham khảo cho độc giả -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT