Không cần hàng hiệu xa xỉ, Hari Won vẫn xinh đẹp, cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ những bộ cánh lung linh được cô sử dụng trong MV Cuối cùng anh cũng đến đều thuộc hàng bình dân.

Lâu nay, chuyện người đẹp showbiz diện quần áo thời trang bình dân, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm đã không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, sẵn sàng chọn trang phục ấy đưa vào MV ca nhạc và gây được ấn tượng mạnh với công chúng, hẳn không ai dám “chịu liều” như Hari Won.

hari-won1

Hari Won lựa chọn thời trang bình dân để mặc trong MV Cuối cùng anh cũng đến. 

Ngày 19/4 vừa qua, Hari Won cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới MV Cuối cùng anh cũng đến. Đây là một ca khúc nhạc dance do Mr Siro sáng tác và được Hari Won phát hành bản audio vào tháng 12/2016. Bằng giai điệu vui tươi sôi động, kết hợp với MV đẹp lung linh được thực hiện chăm chút kĩ lưỡng, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc.

Đặc biệt, người xem cực kì ấn tượng với những set đồ siêu dễ thương mà Hari diện trong các cảnh quay. Và khán giả được một phen “ngã ngửa” khi biết rằng, những set đồ ấy đến từ những thương hiệu bình dân.

hari-won2

Hari khỏe khoắn trong áo thun trắng phối hợp với chân váy caro vừa đơn giản lại năng động, tự tin.

hari-won3

Được biết, Hari và ê-kip đã phải cân nhắc rất lâu để chọn ra những thiết kế ưng ý nhất. Nữ ca sĩ chia sẻ, như bao cô gái khác, cô cũng là tín đồ thời trang, cũng trầm trồ xuýt xoa trước những thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dù vậy, cô vẫn luôn dành sự quan tâm đến thời trang Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link