Bí quyết mix đồ với quần ống rộng cho nàng tự tin dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Không phải chiếc quần ống rộng nào mặc lên cũng đẹp, nếu biết cách mix đồ với loại quần này thì bạn sẽ tự tin đi dạo phố với điểm cộng trong mắt người đối diện.

Cách mix đồ với quần lửng ống rộng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Quần lửng ống rộng hay quần culottes là chiếc quần dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn nhiều cô nàng thuộc nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến cá tính. Chọn quần culottes kết hợp với vóc dáng của bạn đã khó nhưng chọn quần kết hợp với áo và phụ kiện còn khó hơn.

1. Kết hợp với áo sát nách

Quan-culottes

Quần culottes được các bạn nữ rất ưa chuộng bởi mặc được các mùa trong năm. Với chất liệu vải mềm mại tạo sự thoái mái cho người mặc. Khi mix quần culottes với áo hai dây hay áo sát nách bạn sẽ rất có sức hút đối với người đối diện với vẻ ngoài thật sexy, sang chảnh, khoe bờ vai thanh mảnh, nuột nà của mình. Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu khi bạn mix đồ với quần lửng ống rộng, bởi giày cao gót sẽ làm đôi chân của bạn như được kéo dài thêm và vô cùng thanh thoát.

2. Kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi kín đáo nhưng không kém phần lịch sự cho những cô nàng thích phong cách cổ điển. Nét thanh lịch, trang nhã của áo sơ mi kết hợp với nét cổ điển, sành điệu của quần lửng ống rộng sẽ mang tới phong cách thời trang vô cùng độc đáo cho cô nàng cá tính.

3. Kết hợp với áo crop top

quan-ong-suong-mac-voi-ao-gi-9

Nếu bạn đang sở hữu  chiếc quần ống rộng cạp cao thì croptop/tanktop sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với nó. Để tạo nên phong cách tối giản mà nổi bật thì hãy cứ kết hợp với những gam màu đen, trắng hay ghi xám kinh điển là bạn đã có ngay set đồ đẹp rồi. Còn bạn cần chút màu mè khi đi dạo phố ngày cuối tuần thì những chiếc áo croptop màu trơn mix cùng những quần ống rộng in họa tiết hay màu sắc neon nổi bật. Lựa chọn những đôi giày cao gót nếu bạn muốn trông cao hơn hoặc giày đế bệt để tạo sự thoải mái, miễn sao màu sắc  của chúng không bị lệch tông so với tổng thể trang phục

4. T-shirt

Thoải mái và năng động khi bạn kết hợp quần ống rộng với  những chiếc áo t-shirt khỏe khoắn. Set đồ hoàn hảo cho buổi dạo phố cuối tuần. Chỉ cần chú ý một chút đến đôi giày bạn chọn đi cùng, điều này cũng tùy thuộc vào vóc dáng và sở thích của bạn mà thôi.

5. Kết hợp với áo ren, voan

 Chỉ đơn giản với một chiếc áo ren không cổ hay áo sơ mi voan sát nách mix cùng quần ống rộng màu sắc trơn hay họa tiết thì đều mang đến vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ cho bạn gái. Ren hoặc voan nếu như Sự kết đôi của 2 chất liệu đầy nữ tính này với quần ống rộng còn phảng phất nét cổ điển ngọt ngào./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn