Không cần "nhan sắc hơn người", kiểu phụ nữ này mới khiến đàn ông đam mê mãi không thôi!

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc là vũ khí lợi hại phụ nữ dùng để chinh phục đàn ông, cũng là thứ đàn ông dễ lung lay nhất, nhưng đâu mới là thứ khiến đàn ông say mê phụ nữ trọn đời?

Họ hiểu và biết lắng nghe

n33

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thấu hiểu sâu sắc về đàn ông cũng là một trong những điều phái mạnh mong đợi nhất ở một cô gái. Họ muốn người con gái mà họ gửi gắm trái tim biết được nhu cầu, sở thích, thói quen, mong muốn... của họ.

Đàn ông không cần một cô gái yêu mình quá nhiều, đổi lại họ muốn được yêu ít thôi nhưng hiểu thật thấu đáo con người họ.

Họ vị tha và hiền dịu

Đàn ông yêu gì ở phụ nữ? Họ sẽ dễ bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ hiền dịu, tận tâm và ấm áp hơn là người phụ nữ tuy đẹp nhưng lạnh lùng sắt đá. Phái mạnh yêu để được sự chăm sóc và quan tâm. Họ luôn xem người phụ nữ mình yêu như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự ấm áp và đồng thuận. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Một người đàn ông có thể bị hớp hồn bởi một cô gái gợi cảm, có thân hình bốc lửa bắt mắt về ngoại hình nhưng sẽ chọn yêu và chung thủy với một người phụ nữ khiêm tốn và biết cách ứng xử.

Họ không thích những cô gái nóng nảy, cục cằn, hay thích gây sự. Họ luôn giành tình cảm cho những người phụ nữ biết cách nhún nhường, vị tha. Sự khiêm tốn trong cách ăn mặc, hành vi, lời nói là những gì phái mạnh kiếm tìm ở một người bạn đời.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Trung thực

Đàn ông và phụ nữ đều muốn có được một đối phương dám trung thực với mình trong mối quan hệ. Nó là sự tin tưởng để làm nên một cuộc hôn nhân bền vững. Đàn ông lại càng thích một người phụ nữ dám trung thực với mình về mọi thứ trong cuộc sống: mối quan hệ, kinh tế, quá khứ…

Bình yên

Không chỉ muốn được đáp lại tình yêu của mình mà điều tất cả đàn ông khi yêu đều mong đợi đó là một mối quan hệ yên bình. Nói khác đi, họ khao khát tình yêu của mình ổn định, ít sóng gió.

Với họ, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, họ thực sự muốn gặp gỡ với người đang chờ đợi họ, sẵn sàng nói chuyện, chia sẻ với họ mọi buồn vui của ngày đã qua và thấu hiểu cảm nhận của cá nhân họ.

Tạo ra bầu không khí yên bình cho mối quan hệ của mình chính là một trong những điều phái mạnh đặc biệt trông đợi ở đối phương. Và đàn ông đánh giá, đây là một nhu cầu cần thiết khi yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn