Không chỉ đại gia kim cương, mẹ đẻ cũng "hộ tống" Hà Hồ đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của mọi người. "Hộ tống" Hà Hồ là mẹ đẻ của cô.

ha-ho-phunutoday 1

 Trong một sự kiện mới đay, Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Cô diện bộ đầm xuyên thấu màu đỏ đầy quyền lực, khoe trọn vóc dáng thon gọn.

ha-ho-phunutoday 2

 Những ngày gần đây, Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận khi để lộ ảnh tình cảm bên "đại gia kim cương" tại Mỹ. Tuy nhiên "bà mẹ một con" vẫn gạt qua mọi lời xì xào và không ngừng chạy show.

ha-ho-phunutoday 3

 Có thể nói, sau nhiều biến cố, Hà Hồ đã trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Trước đây khi gặp scandal tình cảm, Hà Hồ đã có một khoảng thời gian khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên hiện tại cô dường như không mấy quan tâm đến những lời thị phi về mình.

ha-ho-phunutoday 4

 Hộ tống con gái đến sự kiện, mẹ đẻ Hà Hồ cũng được khen ngợi khi ngày càng trẻ trung, sang trọng.

ha-ho-phunutoday 5

 Tại sự kiện, người đẹp còn gửi tặng khán giả ca khúc Bang Bang và Lặng Thầm Một Tình Yêu. Người đẹp hát cùng phong cách acoustic đầy ngẫu hứng dưới ngón đàn Hoài Sa.

ha-ho-phunutoday 6

 Ủng hộ phong trào "Yêu bản thân", người đẹp phát biểu: “Do điều kiện xã hội và văn hóa, phụ nữ Việt ít có cơ hội chăm chút bản thân cũng như chưa ý thức được tầm quan trọng của việc yêu chính bản thân mình". Cô tiết lộ bản thân mình đang tích cực tập luyện, chăm chút cho chính mình giữa cuộc sống bận rộn và tốc độ số hóa chóng mặt ngày nay.

ha-ho-phunutoday 7

 Cô cũng chia sẻ thêm về những ồn ào đã qua: “Tôi – một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng – dù vô tình vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người”.

Theo:  khoevadep.com.vn