Không chỉ hẹn hò với Lê Phương, Quý Bình còn bị nghi ngờ từng là tình cũ của Lâm Khánh Chi?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong tiệc cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng, Quý Bình đã làm điều này làm dấy lên nghi vấn anh chính là tình cũ của Lâm Khánh Chi?

Mới đây, Lâm Khánh Chi và ông xã điển trai Trần Phi Hùng khiến dư luận xôn xao vì buổi tiệc cưới đình đám, xa hoa được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Thay vì thực hiện các nghi lễ trong tiệc cưới như những cặp đôi khác, Lâm Khánh Chi lại kéo dài thời gian của mọi nghi thức bằng âm nhạc và những người bạn. Những bạn bè là ca sĩ của cô lần lượt lên ca hát thay lời chúc phúc.

Đáng chú ý buổi tiệc cưới của Lâm Khánh Chi khiến những người có mặt khó có thể rời mắt khi Lâm Khánh Chi mời nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình song ca cùng mình ca khúc “Sao em nỡ vội lấy chồng”. Ca khúc và cách dàn dựng như một MV ca nhạc. Lâm Khánh Chi mặc áo dài lộng lẫy, còn chồng cô tiến vào cùng ô lộng và đoàn rước dâu hoành tráng đưa cô về dinh. Trong đó, Quý Bình đóng vai người tình cũ mang vẻ mặt trầm buồn đến chúc phúc cho tình cũ trong ngày cô lên xe hoa theo chồng.

lam khanh chi quy binh (2)
 Lâm Khánh Chi và Quý Bình song ca ca khúc “Sao em nỡ vội lấy chồng”

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có phải Qúy Bình chính là tình cũ của cô hay không? Bởi trước đó không lâu, cô tiết lộ rằng sẽ mời người yêu cũ đến tham dự tiệc cưới sắp tới. Tuy nhiên, cô muốn tạo sự bất ngờ cho quan khách nên không tiết lộ danh tính người này.

Trong tiệc cưới, người yêu của Lâm Khánh Chi đến dự đám cưới là Lý Triều Dâng. Thế nhưng, người này vô cùng quen thuộc bởi trong đêm nhóm họ nhà Lâm Khánh Chi, Lý Triều Dâng cũng đã xuất hiện và “quậy phá” từng bừng cùng họ nhà gái và những người bạn thân của cô dâu. Thế nên, đây là không phải điều bất ngờ. Chỉ có tiết mục của cô và Quý Bình nói về chuyện người yêu cũ mới khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn như vậy.

lam khanh chi quy binh (1)
Quý Bình vào vai người yêu cũ đến chúc phúc Lâm Khánh Chi

Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết: "Bài hát là này là một câu chuyện tình đẹp và ý nghĩa, giàu tính nhân văn. Dù không đến được với nhau nhưng vẫn xem nhau là tri kỷ và người con trai vẫn đến chúc mừng cô gái mình từng yêu thương trong ngày hạnh phúc". Và với riêng Quý Bình, Lâm Khánh Chi tâm sự, anh là tri kỷ của cô.

Hồi cuối tháng 12/2017, cộng đồng được phen "dậy sóng" trước "đám cưới thế kỷ" của Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng. Đám cưới của cô gây xôn xao với: Siêu xe gần chục tỷ rước dâu, dàn phù dâu chuyển giới hay giá trị quà cưới "khủng".

Ngày 12/1, Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc cưới tại TPHCM để thiết đại bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz.

Xem thêm:

1. Đang hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại bị 'tố' làm trái phép điều này!

2. Hé lộ dàn sao khủng cùng không gian đám cưới xa hoa bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

3.  Những hình ảnh ngọt ngào tình tứ nhất trong đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link