Không chơi với Hà Hồ, Quế Vân thiết với tình cũ Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân vô cùng thân thiết với Trương Ngọc Ánh ở hậu trường chung kết Next Top.

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars, phần trình diễn vo cùng sôi động của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, phần vũ đạo  nóng bỏng thiêu đốt toàn bộ khán giả và khách mời có mặt "đứng ngồi không yên".

ho-ngoc-ha 8

 Quế Vân dường như không quan tâm đến tiết mục biểu diễn của Hà Hồ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng truyề tay nhau bức ảnh Quế Vân "ngớ lơ" tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, khi nữ hoàng giải trí cũng như khán giả đều phiêu theo điệu nhạc thì Quế Vân không mảy may quan tâm mà chỉ tập trung vào bấm điện thoại.

ho-ngoc-ha 9

 Hà Hồ và Quế Vân từng là những người bạn vô cùng thân thiết.

Hà Hồ và Quế Vân từng rất thân thiết nhưng sau đó nghỉ ngơi với nhau. Quế Vân từng lên báo khẳng định không còn bất cứ liên quan nào đến "nữ hoàng giải trí" dù chỉ là bạn trên facebook.

Chưa dừng tại đó, điều khiến người hâm mộ chú ý đó chính là ngay sau thời khắc trao giải, Quế Vân đã ngay lập tức vào hậu trường, chụp ảnh và trò chuyện thân thiết với Trương Ngọc Ánh.

ho-ngoc-ha 11

 

ho-ngoc-ha 12

Quế Vân còn vô cùng thân thiết với Trương Ngọc Ánh.

Nhiều người cho rằng, Quế Vân thực sự có quan hệ với Host Next Top 2017 hay chỉ để khiêu khích người bạn cũ bởi Trương Ngọc Ánh từng là tình cũ của Kim Lý. Mà nam diễn viên điển trai lại đang dính tin đồn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link