Không có quà 'khủng', vợ đại gia kim cương vẫn phải 'nể' Hà Hồ vì điều này?

( PHUNUTODAY ) - Dù không có quà 'khủng' và chẳng mấy khi thể hiện tài năng nhưng chắc chắn rất nhiều người vẫn phải "nể" cô vì điều này.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà cùng Quế Vân đưa các con đi chơi dịp cuối tuần. Theo đoạn clip ghi lại, ngồi trên xe ô tô, giọng ca gốc Quảng Bình liên tục trò chuyện với các bé bằng tiếng Anh.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhiều fan hết lời ca ngợi khả năng nói tiếng Anh của Hồ Ngọc Hà và con trai - bé Subeo và những người bạn của cậu bé.

Tuy nhiên, điều này không khiến nhiều người phải bất ngờ vì Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có khả năng nói trôi chảy tiếng Anh. Đây là lợi thế rất lớn của cô trong những sự kiện quốc tế. Trước đó, nữ ca sỹ từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi trò chuyện thoải mái với danh thủ bóng đá David Beckham.

Còn bé Subeo, ngay từ nhỏ đã được bố mẹ cho theo học ở trường quốc tế nên khả năng sử dụng tiếng Anh rất tốt. Bà mẹ một con từng tâm sự, cô phải thuê gia sư về nhà để dạy con đọc, viết tiếng Việt để "không quên" tiếng mẹ đẻ. Điều này thực sự khiến nhiều người phải 'nể' mẹ con Hà Hồ.

Trước đó, nếu tinh ý phát hiện ra, nhiều người sẽ nhận thấy trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng có quà và "thái độ" lạ nhân ngày 20/10, không hề thua kém vợ đại gia kim cương. Theo đó, cô chia sẻ "Vấn đề là biết thích hoa và đặc biệt hơn để ý thích hoa ở đâu. Chúc các chị em hạnh phúc thật sự" kèm theo dòng cảm xúc, "Người có sẽ không bao giờ nói, mà người nói sẽ không bao giờ có" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đồn đoán rằng, có lẽ bó hoa chính là món quà 20/10 của Chu Đăng Khoa dành cho giọng ca "Tìm lại giấc mơ". Đồng thời, biểu cảm của nữ ca sỹ cũng khiến nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào đại gia kim cương hiểu rõ cô thích gì, muốn gì, thậm chí người đàn ông này còn biết cô thích hoa nào và mua ở đâu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn