Không còn giấu kín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức công khai mang bầu đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Ngay sáng mùng 2 Tết, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ngầm xác nhận thông tin mang thai, công khai bụng bầu lớn và béo lên trông thấy.

Mới đây, ngay sáng mùng 2 Tết Mậu Tuất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy đây là lần đầu tiên cô khoe ảnh bụng bầu như ngầm xác nhận chuyện sắp lên chức mẹ.

Đặng Thu Thảo ngầm xác định chuyện mang bầu

Đặng Thu Thảo ngầm xác định chuyện mang bầu

Trong ảnh, Đặng Thu Thảo diện váy hồng suông, cười rạng rỡ trước ống kính của ông xã. Trong lần mang thai con đầu lòng, vóc dáng của cô thay đổi đáng kể, vòng 2 ngày càng lớn, gương mặt trông cũng bầu bĩnh nhưng vẫn xinh đẹp.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều lời chúc tốt đẹp được gửi đến hoa hậu Đặng Thu Thảo và gia đình. Họ mong Đặng Thu Thảo luôn hạnh phúc và em bé trong bụng khỏe mạnh.

Trước đó, hôm mùng 1 Tết chồng Đặng Thu Thảo đã đưa vợ đi khám thai. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trước đó, hôm mùng 1 Tết chồng Đặng Thu Thảo đã đưa vợ đi khám thai. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trước đó, trong những ngày cận kề đầu năm mới, hình ảnh vợ chồng Đặng Thu Thảo - Tín Nguyễn tay trong tay xuất hiện tại một bệnh viện nhi bất ngờ được chia sẻ. Mẹ chồng của Đặng Thu Thảo cũng có mặt trong buổi đi khám thai của con dâu. Đây thật sự không chỉ là tin vui dành cho gia đình của Đặng Thu Thảo, mà còn là với bạn bè và khán giả yêu mến Hoa hậu Việt Nam 2012 trong những ngày đầu năm mới này.

hoa hau dang thu thao mang bau (6)

Hay một người bạn của Thu Thảo cho biết về tình trạng mang thai, Thu Thảo không bị ốm nghén, tinh thần thoải mái. Hiện, cô đang tích cực ăn uống để có sức khỏe cho mẹ lẫn con.

hoa hau dang thu thao mang bau (7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm đám cưới với doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò vào tháng 10/2017. Từ khi lấy chồng và bắt đầu mang thai, Đặng Thu Thảo dần rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Thỉnh thoàng, khi tham dự các sự kiện do bạn bè, người thân tổ chức. Cô được ông xã và mẹ chồng hết mực cưng chiều.

Xem thêm:

1.  Thấy Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về nhà ra mắt, Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai chuyện tình với Kim Lý

2.  Những khoảnh khắc độc nhất vô nhị của U23 Việt Nam khiến fan cười 'ngất'

3. Bão scandal nào gây chấn động nhất trong giới showbiz Việt năm vừa qua?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link