Không còn nhận ra "mỹ nữ vạn người mê" của Như Ý Cát Tường thuở nào

( PHUNUTODAY ) - Từng được ca tụng là một trong Tứ đại mỹ nhân thời đương đại của làng giải trí Hoa ngữ thế nhưng Trần Hảo - mỹ nữ vạn người mê của Như Ý Cát Tường ngày nào đã có nhiều sự đổi thay sau khi rời khỏi sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng của mình.

tran-hao-phunutoday 1

 Có thể nói, Trần Hảo là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến qua những bộ phim như Như Ý - Cát Tường, Thiên Long Bát Bộ...

tran-hao-phunutoday 2

 Những vai diễn đình đám giúp cô trở thành một trong những ngôi sao nổi bật của nền điện ảnh nước nhà và đưa cô đến với hàng loạt giải thưởng danh giá khi tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ.

tran-hao-phunutoday 3

 Cô từng được đề cử vào giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất qua vai nữ chính trong phim điện ảnh Ngọn Núi Nào, Con Người Nào, Con Chó Nào.

tran-hao-phunutoday 4

 Nhan sắc mỹ miều, tài năng diễn xuất đầy nội lực đã đưa Trần Hảo trở thành một trong tứ đại mỹ nhân đương đại của làng giải trí Hoa ngữ năm 2004 bên cạnh những cái tên nổi bật như Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thánh Y, Lý Băng Băng. Cả bốn nàng mỹ nhân khi ấy được dự đoán sẽ làm khuynh đảo làng giải trí trong tương lai bằng tài năng và nhan sắc của mình. 

tran-hao-phunutoday 5

 Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trần Hảo bất ngờ tuyên bố kết hôn với một đại gia ngành tài chính ngân hàng. Người đẹp dần rút khỏi các hoạt động của làng giải trí để tập trung lo cho gia đình.

tran-hao-phunutoday 6

 Cô chia sẻ, sau khi kết hôn cô cùng chồng của mình đã đưa ra những quyết định hạn chế tham gia showbiz để tập trung lo cho gia đình. Nhờ vào sự hướng dẫn của người chồng thương gia giới tài chính, nàng A Tử ngày nào, nay đã trở thành nhà đầu tư có tiếng trên sàn chứng khoán.

tran-hao-phunutoday 7

 Cô quan niệm, "Bất kỳ lúc nào cũng phải dựa vào chính mình, không nên ỷ lại vào người khác. Đặc biệt, phụ nữ không được phụ thuộc vào đàn ông. Một người phụ nữ tài giỏi có sức hút là khi tự tin vào chính mình, không thể trở thành vật sở hữu của bất kỳ ai"

tran-hao-phunutoday 8

 Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Trần Hảo khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc mặn mà ở tuổi 40. Bà mẹ 2 con trở nên xồ xề và phát tướng, không thể kiểm soát cân nặng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link