Không giấu giếm việc mẹ vào tù, Đàm Vĩnh Hưng mang ơn người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm đã có những chia sẻ chân thật về người mẹ của mình cũng như sự nghiệp ca hát hơn 20 năm qua.

Mới đây, là khách mời chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi giao lưu thú vị cùng khán giả hâm mộ và mang đến những câu chuyện đời xúc động ít ai biết.

Mr Đàm kể lại, ngày chưa nổi tiếng anh từng làm rất nhiều nghề khác nhau để tồn tại. Từ nghề tóc đến bán quần áo, mỹ phẩm hay trang điểm cô dâu. Anh cũng không ngại tiết lộ thời điểm khó khăn nhất: “Khi tôi và em gái trở về Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi không có cha mẹ bên cạnh. Bởi lúc ấy mẹ tôi phải vào tù còn ba phải về với mẹ cả. Tôi nương tựa bà ngoại và một mình bươn chải lo cuộc sống”.

20170311-chuyen-me-vao-tu-va-buoc-ngoat-cuoc-doi-cua-dam-vinh-hung-1

Mr Đàm giao lưu với khán giả trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". 

Đàm Vĩnh Hưng không giấu giếm chuyện mẹ anh từng phải vào tù và lý do tại sao Hoài Linh luôn là người anh mang ơn. Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi từng khóc khi nói không thể gần gũi với mẹ. Anh chia sẻ rằng mình thiếu thốn tình thương từ nhỏ, và thú nhận nhiều lần muốn đánh đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của gia đình.

Cuối tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ công bố chuyện mẹ ruột nợ nần hàng chục tỷ đồng vì cờ bạc. Trong những dòng tâm sự nghẹn ngào, anh gọi đây là “khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua”. Sự việc của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức làm rung động showbiz Việt và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

hoai-linh

Mr Đàm mang ơn Hoài Linh. 

Trong chương trình, Mr Đàm cũng tâm sự Hoài Linh chính là người anh mang ơn rất nhiều. Anh cho biết Hoài Linh đã phát hiện ra tố chất "khàn" của mình và cho tiền để đầu tư album. Bản hit “Tình ơi xin ngủ yên” thể hiện theo phong cách riêng có đã khiến Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở thành người của công chúng.

Bên cạnh đó, Mr Đàm khẳng định chưa bao giờ nghĩ sẽ mưu sinh bằng nghề ca hát. Thay vào đó, anh bước lên sân khấu bằng sự thèm khát và đam mê. Không cần trả lương, thậm chí nhịn đói, nhịn khát nhưng chỉ cần được đứng trên sân khấu Đàm Vĩnh Hưng như sống là chính mình.

Nhìn lại những tấm hình quá khứ và tình cảm mến mộ của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn lời: “Những tấm hình ấy làm tôi thấy xúc động. Trên đời này chỉ duy nhất một thứ khiến tôi gục ngã đó là tình cảm, tình thương của mọi người dành cho. Còn lại không một thứ áp lực nào khiến tôi đổ gục”.

20170311-chuyen-me-vao-tu-va-buoc-ngoat-cuoc-doi-cua-dam-vinh-hung-2

Cuộc đời thăng trầm của Mr Đàm khiến không ít người bất ngờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link