Cuối năm 2017, những con giáp này VÔ CÙNG ĐEN ĐỦI, CẨN THẬN SỨT ĐẦU MẺ TRÁN

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hãy thật cẩn thận nhé vì cuối năm nay vận đen tới tấp, đề phòng sứt đầu mẻ trán.

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

con-giap-5

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mùi

Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, “Ngũ quan lục tử thập nhị bệnh, tam tang thập nhất điếu lai lâm” nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn.

Công việc cũng gặp nhiều bất trắc đến bất ngờ, may mắn là do ăn ở hiền lành, nên được nhiều người chung tay giúp đỡ bởi thế dù có thất thoát rất nhiều về tài chính nhưng tình hình sức khỏe và bản mệnh vẫn ổn thỏa. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc từ tháng 12 trở đi.

Tuổi Mão

Do thời gian cuối năm người tuổi Mão bước vào cục diện “Xung Thái Tuế” khiến cho “Xung Tuế Sát” phá hỏng “Phúc Nguyên Cung” của cả năm.

Ngoài ra do Mão Dậu tương xung, đồng thời thời điểm cuối năm có rất nhiều hung tinh xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão nên tài vận của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Không những tiền bạc của bản thân thất thoát mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận của người thân trong gia đình. Nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính, con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng “phá sản”.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn