Không làm Host Next Top, cuối cùng Hà Hồ cũng xuất hiện ở vị trí này!

( PHUNUTODAY ) - Từng được đồn đoán là Host nhưng đến nay nữ ca sĩ mới chịu xuất hiện ở Next Top Model nhưng trong vai trò là một ca sĩ khách mời đặc biệt.

Mới đây, BTC chương trình  Vietnam’s Next Top Model 2017 tiết lộ “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 9/9 sắp tới. 

aaaa

 Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 

Có thể thấy, khán giả theo dõi chương trình từ những tập đầu tiên đều không chỉ tò mò về những thử thách cuối cùng dành cho Top 3, mà ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm chung kết cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Trước đó, khi khởi động mùa giải năm nay ộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà là người "cầm trịch" năm nay, nhưng vì một vài lí do cá nhân nên giọng ca Cả một trời thương nhớ không thể đồng hành cùng chương trình.

aaaaaa

 Sự có mặt của Hồ Ngọc Hà trong vai trò nữ ca sĩ khách mời chắc chắn sẽ mang đến cho đêm chung kết những tiết mục sôi động và bùng nổ.

Được biết, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars và giúp cô nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà với danh xưng siêu mẫu, cũng như mang đến cho khán giả một màn trình diễn đặc biệt.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Sẽ là một ca khúc mới, đầy sôi động và cuốn hút cùng những vũ đạo điêu luyện. Hi vọng sự góp sức của Hà trong đêm chung kết sẽ mang lại một đêm đáng nhớ sau một mùa giải thành công rực rỡ của Vietnam’s Next Top Model”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link