NSND Anh Tú phủ nhận chuyên o ép, vợ Xuân Bắc dọa tung bằng chứng?

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc NSND Anh Tú phủ nhận chuyện o ép vợ của đồng nghiệp tại trường, vợ Xuân Bắc dọa tung bằng chứng?

Vừa qua, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream trên trang facebook cá nhân tung bằng chứng chỉ đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) chèn ép. Thế nhưng, sau đó NSND Anh Tú chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Trước quan điểm của NSND Anh Tú, chị Hồng Nhung cho rằng: "Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình. Bung ra anh ấy tự xấu hổ".

Vừa mới đây, sau khi được nhà trường triệu tập có cuộc họp nóng, vợ NS Xuân Bắc đã thông báo chuyện sự việc được giải quyết thần tốc.

vo xuan bac (5)

 

Trước đó, NSND Anh Tú đã lên tiếng trần tình: "Tôi đoán bạn ấy hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là một cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, tôi không quyết định được chuyện này. Việc thành lập Hội đồng chấm thi như thế nào là của ban giám hiệu và hiệu trưởng...

Tuy nhiên, tôi có khuyên Hiệu trưởng là chấm thi quốc gia thì nên mời những nghệ sĩ có danh hiệu nổi tiếng, là Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú. Ví dụ như NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trần Đức... Tôi khuyên như thế và cuối cùng họ nghe theo lời khuyên đó vậy thôi".

vo xuan bac (3)

 Vợ Xuân Bắc khóc trong livestream tố NSND Anh Tú chèn ép.

Trên trang facebook cá nhân, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được không ít lời ủng hộ từ phía học trò sau đoạn livestream tung ra bằng chứng "tố" bị chèn ép, tiết lộ chuyện học trò bị "tước đoạt quyền lợi" học tập.

Được biết, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc công tác tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội được 14 năm, vào biên chế từ năm 2011. Chị là đạo diễn, thạc sĩ sân khấu, giảng viên thuộc biên chế trong trường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn