Không muốn tán gia, bại sản thì tuyệt đối không treo gương ở những vị trí này

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi ngay vị trí treo gương trong nhà bạn nếu không muốn tán gia, bại sản, rước họa vào thân nhé!

sai-lam-khi-treo-guong

 

Dưới đây là những vị trí cấm không được treo gương mà bạn nên biết:

Không đặt gương đối diện cửa chính, cửa phòng

Đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của căn nhà, bởi gương luôn phản chiếu ngược lại. Vì vậy, nếu đặt gương ở cửa chính sẽ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Đặc biệt nếu bạn làm kinh doanh, đặt gương như vậy sẽ làm hao tán tiền của.

Tương tự bạn cũng không nên đặt gương đối diện với cửa phòng sẽ dễ “xua đuổi” những điều tốt đẹp, cơ hội may mắn trong cuộc sống khiến bạn làm ăn chật vật, dễ nợ nần, phá sản.

Không treo gương đối diện bếp

Theo nghiên cứu phong thủy, đặt gương đối diện bếp ăn là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Không treo gương đối diện cửa phòng vệ sinh

Chiếc gương treo phản chiếu cánh cửa nhà vệ sinh hay những góc có cạnh sắc của phòng bởi như thế sẽ kích thích các luồng khí vận động quá nhanh và mạnh, dễ khiến người sử dụng bị suy yếu sức khỏe.

Không nên treo hai gương quay mặt vào nhau

Vì khi treo gương như vậy nguồn năng lượng sẽ bị đội qua dội lại với nhau mà sẽ chẳng tích tụ ở đâu trong nhà bạn cả.

Không treo gương trong phòng ngủ

Thông thường chúng ta thích treo gương trong phòng ngủ cho thuận tiện, tuy nhiên nếu để gương chiếu ngay vào giường ngủ sẽ sản sinh ra nguồn năng lượng âm và gương được xem như người thứ ba xen vào làm đổ vỡ hoặc xáo trộn cuộc sống hôn nhân cũng như các mối quan hệ tốt trong gia đình.

Không treo gương đối diện bàn làm việc

Treo gương đối diện với bàn học, bàn làm việc sẽ khiến việc học tập và làm việc của bạn bị phân tâm, thiếu tập trung. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho thần kinh dễ bị suy nhược.

sai-lam-khi-treo-guong-1

 

Nên treo gương như thế nào?

Cách bài trí gương nhằm gia tăng lợi nhuận kinh doanh

Theo quan niệm phong thủy, nếu bạn muốn tăng doanh số hay thu hút nhiều khách hàng hơn, hãy bày gương chiếu vào quầy tính tiền. Điều này mang ý nghĩa tăng gấp đôi mọi hoạt động giao dịch trong cửa hàng, doanh thu sẽ tăng dần lên.

Bên cạnh đó, người chủ kinh doanh có thể bài trí một tấm gương to bản và cao từ sản đến trần nhà ở gần cửa ra vào. Việc làm này không chỉ cung cấp thêm ánh sáng cho cửa hàng, cửa hiệu mà còn nhân đôi không gian, tạo cảm giác như được nới rộng diện tích, giúp khách hàng có tâm thể thoải mái hơn khi mua hàng. Vì thế, số lượng khách hàng và các đơn hàng sẽ gia tăng, mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn.

Đặc biệt, những cửa hàng kinh doanh thời trang cần chú ý có những chiếc gương đẹp, tôn vinh được vẻ đẹp của khách hàng, thậm chí “đánh lừa thị giác” của khách.

Cách bài trí gương phong thủy tốt cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Theo phong thủy nhà ở, vị trí đặt gương tốt nhất là ở khu vực sinh hoạt và ăn uống chung của cả gia đình hay phòng tắm. Đây là những vị trí có thể sản sinh vượng khí, tốt cho sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ.

Trong phòng khách, gia chủ không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa sổ, cửa ra vào. Trong trường hợp gương chiếu vào cửa sổ, mà phía sau cửa sổ là hình ảnh bãi rác hay con đường đâm thẳng vào nhà... thì bạn có thể dùng rèm hoặc mành che để hóa giải hung khí cản trở tài lộc vào nhà bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link