Vừa thú nhận giới tính thật, ca sĩ Ngọc Sơn lộ ngay bí mật bị giấu kín nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về chuyện giới tính thật, ca sĩ Ngọc Sơn đã bị lộ sự thật này khiến nhiều người xôn xao.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Phú Quang bất ngờ tiết lộ sự thật về cát xê mà Ngọc Sơn nhận được sau mỗi show diễn. Theo đó, tác giả "Em ơi Hà Nội phố" cho biết, có hai ca sĩ miền Nam hát Bolero mà ông đánh giá cao là Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn.

Đồng thời, nhạc sĩ Phú Quang cho biết, người ta cứ hay hỏi ông rằng, "hai thằng này hát nhạc sến, sao hát nhạc của anh được?". Nhưng họ không hiểu rằng, hai ca sĩ này có khả năng rất đặc biệt.

Nhạc sĩ Phú Quang

Nhạc sĩ Phú Quang

Vị nhạc sĩ này thừa nhận, Đàm Vĩnh Hưng có thể cảm nhận được nhạc của ông và thể hiện một cách chân thành, sâu sắc. Ông cũng quý giọng ca "Thương hoài ngàn năm" ở sự chân thành.

Đồng thời, nhạc sĩ Phú Quang cho biết, "Ngọc Sơn cũng thế. Đó là ca sĩ rất thông minh, muốn hát thế nào cũng chiều được hết. Ngày xưa, Ngọc Sơn có mức cát xê cao lắm. Các ca sĩ Sài Gòn hồi đó như Bảo Yến, Nhã Phương được trả một trăm rưỡi, ca sĩ ngoài Bắc vào như Thanh Lam được trả một trăm, riêng Ngọc Sơn phải là bảy trăm rưỡi. Ngọc Sơn cũng được cái là cư xử hay, rất biết đối nhân xử thế".

Nhắc đến Ngọc Sơn, người ta nhắc đến ngay những lùm xùm xoay quanh chuyện cá nhân, riêng tư của anh. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, trước câu hỏi, nam ca sĩ phản ứng thế nào với những phát ngôn gây sốc kiểu như “Ngọc Sơn vẫn còn trinh tiết”, anh cho rằng đó là do họ giật title thôi, anh không bao giờ nói những câu đó.

Nổi tiếng, giàu có trong showbiz Việt nhưng Ngọc Sơn cũng vướng không ít tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, anh vẫn khẳng đình mình “manly 100% không pha một chút bóng nhớt nào hết”.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn

Lý giải nguyên do gần 50 tuổi vẫn chưa lập gia đình, nam ca sĩ thừa nhận: “Do duyên số nên đến giờ tôi vẫn bị ế”. Nam ca sĩ khẳng định, anh yêu liên tục, mỗi khi gặp phụ nữ, anh rất dễ bị rung động, xốn xang.

Đồng thời, nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn