Không ngờ hồi trẻ Cát Phượng cũng xinh đẹp, quyến rũ như thế này

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ chia sẻ ảnh thời trẻ và có những tâm sự khá dài trên trang cá nhân khi chuẩn bị bước sang tuổi 49.

cat-phuong 1 Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải hình ảnh thời trẻ của cô cách đây 26 năm. Theo lời nữ nghệ sĩ chia sẻ, khuôn mặt cô đã có vài điều thay đổi theo thời gian. 

cat-phuong 2
 Cát Phượng viết: "22 tuổi môi mọng, mắt buồn. 48 tuổi môi mỏng, mắt tươi. Gương mặt bầu bĩnh, mũi vẫn cao và to y vậy".
cat-phuong 3
 Cát Phượng chia sẻ, dù là nghệ sĩ nhưng cô không ngại giấu tuổi thật của mình, cô bất chấp hết vì cái tính sống thật của mình. 
cat-phuong 4
 Được biết, nữ diễn viên sẽ đón tuổi 49 sau dịp Tết Nguyền đán.
cat-phuong 5
 Cát Phượng chia sẻ về sự đón nhận tuổi 49 bằng một tâm thế vô cùng thoải mái. Cô trấn an người hâm mộ bằng cách nói rằng bản thân không hề chán nản, buồn bã hay bi quan. Những tâm sự của Cát Phượng nhận được khá nhiều bình luận của khán giả động viên, an ủi cô hãy luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.
cat-phuong 6
 Cận kề 50 tuổi, Cát Phượng đang có trong tay đủ đầy những hạnh phúc của cuộc sống. Cô vẫn thường xuyên góp mặt trong những show diễn, chương trình truyền hình ăn khách về hài. Bên cạnh đó còn là tình yêu thương, sự săn sóc nhiệt tình mà Kiều Minh Tuấn dành cho. 
cat-phuong 7
Dù chênh lệch nhau 18 tuổi nhưng  Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về tình yêu họ dành cho nhau.

 Xem thêm:

1. Nhan sắc mỹ nữ Nhật ngủ quên ở khác sạn Việt Nam, kết hôn hơn 1 năm vẫn chưa "động phòng"

2. Hiền Sến diện đồ ton-sur-ton đi chơi với mẹ con Lý Phương Châu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link