Không nhận ra Hoa hậu Phạm Hương với phong cách khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Tham dự sự kiện với hình ảnh hoàn toàn khác lạ, Phạm Hương khiến fan ngơ ngác không nhận ra.

pham-huong-phunutoday.vn 1

 Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã đến tham dự chương trình của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã thế giới (WildAid). Ngoài Phạm Hương còn có sự hiện diện của MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và nhiều khách mời khác cùng đông đảo người hâm mộ.

pham-huong-phunutoday.vn 2

 Trong trang phục váy hồng nhẹ nhàng, nữ tính của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người nhận xét trông cô xinh như búp bê.

pham-huong-phunutoday.vn 3

 Trước đây, công chúng chỉ thấy hình ảnh sang trọng và cá tính ở Phạm Hương thì sự thay đối lần này cô cũng nhận được phản hồi tích cực.

pham-huong-phunutoday.vn 3a

 Sự thay đổi hình ảnh này khi được hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ rất thích thú. Với hình ảnhclip Phạm Hương xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều lời khen.

pham-huong-phunutoday.vn 4

 Chia sẻ về hình ảnh khá mới mẻ của mình, Phạm Hương cho biết: “Thay đổi để thấy mình mới mẻ hơn. Hương luôn yêu cuộc sống của mình và bản thân mình. Chính vì vậy việc thay đổi hình ảnh một chút khi xuất hiện sẽ khiến khán giả của Hương thích thú hơn. Ngoài ra, Hương không "đóng khuôn" hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Luôn sáng tạo trong hình ảnh và với hình ảnh mới mẻ, năng động cũng sẽ phù hợp với sự kiện dành cho giới trẻ”.

pham-huong-phunutoday.vn 5

 Không chỉ vậy, trong chương trình, Phạm Hương đã cởi áo khoác và nhảy vui vẻ cùng fan và các khách mời tham dự chương trình với tiết mục “Vũ điệu hoang dã”, mà theo cô chia sẻ hài hước là “nhảy như loăng quăng”.  Trước đó, ít nười biết rằng, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang bị ốm nặng sau đợt ghi hình chương trình thực tế ở Phú Quốc, nhưng vì phấn khích nên cô đã nhiệt tình nhảy múa cùng mọi người.

pham-huong-phunutoday.vn 6

  “Phạm Hương ý thức được tầm quan trọng của việc chung tay bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường thiên nhiên, vì bảo vệ thiên nhiên chính là bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta lâu dài. Hy vọng, Phạm Hương sẽ gắn bó lâu dài với dự án này”, người đẹp chia sẻ về việc làm ý nghìa của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link